Nghe tiếng đập từ trong quan tài... sững sờ vì sự thật kinh hãi

Google News

(Kiến Thức) - Bị chôn sống, cô gái trẻ thức giấc trong một chiếc quan tài khép kín và hoảng loạn kêu khóc, đáng tiếc, cô chỉ sống thêm vài giờ sau khi được cứu ra.

Cái chết là điều không thể tránh khỏi, cũng không thể phản kháng. Sớm hay muộn, con người cũng sẽ phải chết đi. Thế nhưng cô gái trẻ Neysi Perez, 16 tuổi, sống tại La Entrada, Honduras lại phải chết một cách oan khuất khi chưa chết đã bị chôn sống
Theo thông tin đăng tải, không có bất cứ dấu hiệu gì báo trước cho bi kịch của Neysi Perez. Ngày xảy ra bi kịch bị chôn sống, Neysi chỉ vừa mới kết hôn và đang mang thai ở tháng thứ 3. 
Nghe tieng dap tu trong quan tai... sung so vi su that kinh hai
 
Ngày hôm đó, Neysi tỉnh dậy và ra khỏi nhà để đi vệ sinh. Tuy nhiên đợi mãi không thấy con gái trở lại, cha mẹ cô đã đi tìm và họ kinh hãi khi phát hiện Neysi nằm ngay trên đường, quằn quại, đau đớn, sùi cả bọt mép.
Thế nhưng, do mê tín, ngay khi thấy tình trạng của con gái, cha mẹ Neysi không đưa cô đến bệnh viện để cấp cứu mà lại mời thầy cúng về nhà để "trừ tà".
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Bí ẩn khó tin quanh chuyện người chết đi sống lại
Đáng tiếc, thầy cúng chẳng thể làm gì giúp đỡ Neysi tỉnh lại. Khi thấy tình trạng của con gái tồi tệ hơn nhiều, thậm chí không còn dấu hiệu của sự sống, gia đình mới vội vã đưa cô tới bệnh viện.
Nghe tieng dap tu trong quan tai... sung so vi su that kinh hai-Hinh-2
 
Đúng 3 tiếng sau khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ thông báo rằng Neysi đã chết lâm sàng. Neysi được đưa về nhà và chôn cất cẩn thận.
Một ngày sau tang lễ, anh Rudy Gonzales, chồng của Neysi vẫn vô cùng đau khổ, anh lẳng lặng ra thăm mộ vợ mình và ngồi thương nhớ lại quãng thời gian hai người hạnh phúc bên nhau. Đúng lúc này, Rudy nghe thấy tiếng đập ầm ầm từ trong ngôi mộ của vợ. Chú tâm hơn, Rudy còn nghe cả thấy tiếng la hét, cầu xin giúp đỡ.
Nghe tieng dap tu trong quan tai... sung so vi su that kinh hai-Hinh-3
 
Ngay lập tức, Rudy gào thét và chạy như bay về nhà gọi người đến giải cứu vợ. Rất nhanh sau đó, mọi người đã đưa được Neysi ra khỏi ngôi mộ của chính cô.
Thời điểm được cứu ra, cơ thể Neysi vẫn còn ấm và nhịp tim bình thường, chỉ có tay và trán của cô bị thương do hoảng loạn đập vào thành quan tài để cầu cứu.
Đáng tiếc, vì được cứu ra quá muộn, Neysi chỉ sống thêm được vài giờ rồi chính thức trút hơi thở cuối cùng, giã biệt cuộc đời thực sự.
Nghe tieng dap tu trong quan tai... sung so vi su that kinh hai-Hinh-4
 
Cái chết đau đớn của Neysi khiến người chồng trẻ tuổi và gia đình vô cùng đau đớn. Đi từ tuyệt vọng đến hi vọng rồi lại phải vùi mình trong tuyệt vọng, nỗi đau phải chôn Neysi hai lần khiến họ suy kiệt hoàn toàn.
Sau tất cả, gia đình Neysi đổ lỗi cho các bác sĩ. Họ cho rằng Neysi chết vì thiếu khí trong suốt một ngày. Nếu các bác sĩ phát hiện ra rằng Neysi chưa chết, chắc chắn thảm kịch sẽ không xảy ra.
Nghe tieng dap tu trong quan tai... sung so vi su that kinh hai-Hinh-5
 
Về phía bệnh viện, các bác sĩ cho biết, rất có thể Neysi đã bị hội chứng cataplexy tấn công kết hợp với một phản ứng sợ hãi mạnh mẽ. Điều này khiến toàn bộ cơ thể mất kiểm soát và nạn nhân sẽ ngừng phản ứng với tất cả các kích thích bên ngoài. Neysi có thể đã gặp chuyện gì đó kinh khủng khiến cô sợ hãi tột độ, tim cũng tạm thời ngừng đập theo. Được biết, cha mẹ của Neysi cũng chia sẻ rằng khi họ tìm thấy Neysi, họ nghe thấy tiếng súng nổ rất gần trên đường phố. Có thể tiếng súng đã dẫn đến sự hoảng loạn của Neysi.
Kiều Dụ (Theo Elite Readers)

>> xem thêm

Bình luận(0)