Nghe lời thầy bói, tài xế mới mua xe sang Porsche gặp vạ ở Trung Quốc

Google News

Một người đàn ông sở hữu xe sang Porsche ở Trung Quốc đã gặp “tai bay vạ gió” vì tin vào lời khuyên chưa nên thay đổi biển số của thầy bói.

Nghe loi thay boi, tai xe moi mua xe sang Porsche gap va o Trung Quoc
 Người đàn ông Trung Quốc bị thu bằng lái tạm thời vì tin lời thầy bói.
Theo tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP), người đàn ông là doanh nhân này mới mua chiếc xe sang Porsche màu đỏ. Để có thể tham gia giao thông trên đường, người đàn ông cần một biển số xe mới.
Tuy nhiên, thầy bói khuyên người đàn ông họ Zhu nên đợi “ngày tốt lành” để gắn biển số lên chiếc Porsche.
Zhu bị cảnh sát gọi vào kiểm tra trên đường cao tốc ở Lishui, tỉnh Chiết Giang vào tối ngày 6.5. Theo cảnh sát giao thông, biển số xe tạm thời của Zhu đã bị hết hạn vào ngày 26.4.
Zhu trình bày với cảnh sát rằng mình có mang theo biển số xe mới, nhưng thầy bói nói chưa nên gắn vào vội để chờ ngày đẹp.
“Đó là một chiếc xe mới và thầy bói nói với tôi rằng chưa được đổi biển số cho đến hết tháng 4”, Zhu nói. “Tôi phải chờ đến ngày đẹp, nhưng vẫn chưa chọn được ngày. Điều này giúp lái xe an toàn và công việc kinh doanh được thuận lợi”.
Zhu nói vì mình là doanh nhân nên việc chưa gắn biển số xe mới là điều quan trọng. Hôm bị cảnh sát kiểm tra, Zhu lái chiếc Porsche đi chơi mà quên rằng biển số đã hết hạn.
Kết quả là Zhu bị trừ 12 điểm vào bằng lái xe, phải học lại luật trước khi trả bằng lái và phải nộp 200 Nhân dân tệ tiền phạt.

Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)