Nam tiếp viên kiên nhẫn trò chuyện, đút thức ăn cho cụ bà 117 tuổi

Google News

Một tiếp viên hàng không của hãng Lion Air làm tan chảy trái tim cư dân mạng sau khi clip anh này nhẫn nại trò chuyện và mang thức ăn cho cụ bà lớn tuổi.

Trên Instagram, tài khoản Armaini Imay chia sẻ video cô quay trên chuyến bay từ Surabaya đến Palangkaraya (Indonesia) với chú thích: “Tôi rất ngạc nhiên khi thấy sự tận tụy của một tiếp viên khi kiên nhẫn phục vụ một cụ bà 117 tuổi”.
Theo Armaini, người phụ nữ lớn tuổi đã từ chối thắt dây an toàn ngay cả sau khi máy bay cất cánh và thậm chí còn hỏi liệu bà có thể rời khỏi máy bay hay không.
Video của Armaini cho thấy tiếp viên hàng không, được hãng Lion Air xác định là Donny Prima Yuszela, vỗ về nữ hành khách lớn tuổi bằng cách lấy cho bà một tách trà ấm và thức ăn.
Anh cũng trò chuyện với người phụ nữ và không ngại lau miệng cho bà.
“Anh ấy cho cụ bà ăn một cách nhẹ nhàng như thể bà là mẹ của anh ấy và cố gắng tìm cách thuyết phục cụ bà thắt dây an toàn”, Armaini nói.
Nam tiep vien kien nhan tro chuyen, dut thuc an cho cu ba 117 tuoi
Thái độ phục vụ nhiệt tình của nam tiếp viên Donny Prima Yuszela khiến dân mạng khen ngợi. 
Nói chuyện với các phóng viên, nam tiếp viên Donny cho hay, anh tiếp tục làm nhiệm vụ của mình sau khi mời cụ bà uống trà nhưng lại nhớ tới người phụ nữ lớn tuổi khi chuẩn bị dùng bữa. Lo cụ bà không có cơ hội ăn vì chuyến bay bị trì hoãn, anh đã tới cho bà ăn.
“Tôi đi cùng người phụ nữ lớn tuổi vì tôi muốn bà ấy cảm thấy thoải mái”, Donny nói. “Tôi phục vụ bà ấy như phục vụ mẹ của mình”.
Hành động của nam tiếp viên nhanh chóng thu hút chú ý của dân mạng và khiến họ cảm động. Một số người thậm chí còn liên lạc với Lion Air, kêu gọi họ xem đoạn clip.
Đại diện hãng hàng không xác nhận clip được quay trên chuyến bay ngày 10/11.
Theo Thiên Ân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)