Muốn cưới người trong mộng, chẳng ngờ chàng trai gặp điều kinh hoàng này...

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì muốn cưới người con gái mình yêu, chàng trai Abdul Baqi, 22 tuổi đã bị cha ruột và bốn người anh giam giữ, móc mắt bằng thìa, khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.

Câu chuyện kinh hoàng xảy ra ở làng Nasirabad, thuộc tỉnh Balochistan, Pakistan. Chàng trai Abdul Baqi, 22 tuổi, chỉ vì muốn kết hôn với cô gái mình yêu, đã bị chính cha ruột và các anh trai của mình tra tấn dã man.
 
Theo thông tin đăng tải, khi chàng trai Abdul Baqi bàn bạc với người nhà, nói rằng anh đang yêu một cô gái và muốn gia đình giúp đỡ, đến nhà cô gái để đặt vấn đề và tổ chức lễ đính hôn, anh đã bị phản đối.
 
Gia đình của Abdul Baqi cho rằng anh "có mắt như mù" và để tỏ rõ thái độ phản đối của mình, cha ruột của Abdul là Dost Muhammmad và bốn người anh em khác của Abdul Baqi là Abdul Ghani, Abdul Sattar, Abdul Rehman và Abdul Karim đã giam giữ chàng trai tội nghiệp trong một căn phòng để tra tấn.
 
Ghê sợ hơn, những người này đã móc mắt của Abdul Baqi bằng một chiếc thìa. Trong suốt quá trình đáng sợ này, họ đã nhốt giam người mẹ trong một căn phòng khác để cô không thể cứu được con trai.

Mời quý vị xem video: Sinh vật kỳ dị ở Ấn Độ gây xôn xao

Khi sự việc kết thúc, Abdul Baqi được một số anh chị em khác đưa đi cấp cứu ở trung tâm y khoa thuộc đại học Jinnah ở Karachi. Tỉnh dậy trong đau đớn khôn cùng, anh Abdul Baqi thổn thức kể lại toàn bộ sự việc và cho biết, dù anh đã liên tục cầu xin, cha anh và những người anh em khác vẫn không dừng lại.
 
Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ cha của Abdul Baqi và hai người anh đã tham gia vào vụ tấn công, đồng thời tiếp tục truy nã hai người anh em khác của Abdul Baqi.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)