Mưa cá rơi ào ào xuống đường, dân vui sướng đầy kinh ngạc

Google News

(Kiến Thức) - Theo các chuyên gia, mặc dù hiện tượng này thường được gọi là mưa cá, tuy nhiên chỉ xuất hiện khi có một cơn bão mạnh hoặc lốc xoáy xảy ra. Trước đây, đã từng có mưa cả ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.

Mới đây, hiện tượng mưa cá kỳ lạ đã xảy ra ở một ngôi làng thuộc bang Andhra Pradesh, phía Nam Ấn Độ. Do những cơn bão mạnh liên tục đổ bộ, trời mưa rất to. Tuy nhiên, đi kèm mưa, còn có những con cá từ trên trời rơi xuống, khiến dân làng không khỏi ngạc nhiên và thích thú.
Mua ca roi ao ao xuong duong, dan vui suong day kinh ngac
 
Ngay khi được tận mắt chứng kiến cơn mưa cá, người dân trong làng đã hô hoán nhau chạy ra ngoài trời mưa để nhặt những con cá từ trên trời rơi xuống, mang về nhà chế biến.

Mời quý vị xem video: Mưa cá ở Ấn Độ khiến người dân vui sướng ngạc nhiên

Được biết, thời điểm cơn mưa cá xảy ra, do lốc xoáy mạnh đã gây ra cơn mưa lớn cục bộ. Cộng thêm gió dữ dội, cá ở biển đã bị cuốn lên bờ, tạo thành cơn mưa cá lạ lùng, khiến nhiều người dân thích thú.
Theo các chuyên gia, mặc dù hiện tượng này thường được gọi là mưa cá, tuy nhiên chỉ xuất hiện khi có một cơn bão mạnh hoặc lốc xoáy xảy ra. Trước đây, đã từng có mưa cá ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Bên cạnh đó, cũng có nhiều cơn mưa lạ lùng khác như mưa ếch, mưa nhện, mưa giun... chủ yếu là các sinh vật nhỏ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)