Mua bàn cũ, tìm thấy kho báu một cách bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ bỏ ra đúng 40 đô la để mua chiếc bàn cũ, người đàn ông không ngờ trong ngăn kéo chiếc bàn chứa một chiếc phong bì trị giá 127.000 đô la. 

Mới đây, câu chuyện người đàn ông tìm thấy kho báu trong chiếc bàn cũ mua ở hội chợ đã gây xôn xao dư luận nước Mỹ.
Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, ông Phil LeClerc ở bang Massachusetts, Mỹ đã mua một chiếc bàn làm việc cũ từ một hội chợ bán đấu giá. Được biết, chiếc bàn làm việc mà ông Phil mua rất bình thường và phổ biến, đã đưa đem ra đấu giá trong một thời gian dài nhưng không ai mua.
Mua ban cu, tim thay kho bau mot cach bat ngo
 
Chính vì vậy, chỉ cần 40 đô la, ông Phil đã sở hữu chiếc bàn cũ này.
Khi đưa chiếc bàn về nhà, ông Phim có lau dọn lại sạch sẽ và tu sửa lại một chút. Trong quá trình tu sửa, ông Phil thấy mặt bàn và ngăn kéo có khe hở. Cố gắng để sửa chữa chiếc bàn, ông Phil giật mạnh thế nhưng vẫn không thành công.
Mời quý độc giả xem video: Manh mối kho báu 3.000 năm của vị vua giàu nhất lịch sử
Tuy nhiên, khi giật mạnh ngăn kéo, ông Phil bất ngờ thấy một phong bì màu trắng rơi ra. Tò mò, ông Phil mở ra và thấy một tệp trái phiếu trị giá 127.000 đô la.
Mua ban cu, tim thay kho bau mot cach bat ngo-Hinh-2
 
Vô cùng hạnh phúc và ngạc nhiên khi bất ngờ tìm thấy kho báu, thế nhưng người đàn ông tốt bụng không có ý định giữ lại số tiền này. Ông Phil đã liên lạc với người bán thông qua nhà đấu giá để gửi những trái phiếu giá trị lại cho gia đình.
Sau khi nhận lại những tờ trái phiếu, Kelley, người đã bán chiếc bàn vô cùng xúc động và biết ơn ông Phil.
Mua ban cu, tim thay kho bau mot cach bat ngo-Hinh-3
 
Theo Kelley chia sẻ, chiếc bàn làm việc là của cha mình. Ông đã 94 tuổi, mắc phải nhiều bệnh tuổi già. Gia đình từ lâu đã tìm kiếm những tờ trái phiếu này để đưa cha vào nhà an dưỡng, hưởng sự chăm sóc chu đáo của các nhân viên y tế nhưng không thấy. Cuối cùng, không còn cách nào khác, gia đình đành phải rao bán nhà để lo liệu tiền. Hiện tại số tiền đã được tìm thấy, vấn đề cũng đã được giải quyết. Họ rất cảm kích và biết ơn người đàn ông tốt bụng Phil LeClerc.
Kiều Dụ (Theo WCVB)

>> xem thêm

Bình luận(0)