Mở tủ quần áo, kinh hoàng khi thấy vật đáng sợ nuốt chửng...

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện có rắn đáng sợ ẩn nấp trong tủ quần áo và đang nuốt chửng bộ quần áo của vợ mình, sau giây phút hoảng loạn, sợ hãi, người đàn ông Thái Lan đã nghĩ cách cứu con rắn và phóng sinh nó. 

Sự việc xảy ra tại Ubon Ratchathani, Thái Lan. Anh Sakda Lasada, trong lúc đi vào phòng ngủ, mở tủ quần áo đã bất ngờ phát hiện trong tủ quần áo có một con rắn đáng sợ ẩn nấp. Đáng sợ hơn, con rắn còn đang phồng mang trợn mắt nuốt bộ quần áo của vợ anh.
Theo anh Sakda chia sẻ, ngày hôm đó, do mệt mỏi, vừa về nhà anh liền đi vào phòng trong để nghỉ ngơi. Tuy nhiên khi bước vào trong phòng, anh nghe thấy tiếng động lạ trong tủ quần áo.
 
Tiến đến nơi phát ra tiếng động lạ, anh Sakda mở tủ quần áo và kinh hoàng phát hiện một con rắn đang cuộn mình ẩn nấp trong tủ. Kinh dị hơn, con rắn này đang cố gắng nuốt trọn bộ áo ngủ màu hồng của vợ anh.

Mời quý vị xem video: 15 loài rắn độc nhất thế giới

Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh lại, anh Sakda đã nhận ra con rắn quá nhỏ bé để gây tổn hại cho vợ anh. Tiếp đó, người đàn ông dũng cảm này đã dùng sức kéo bộ áo ngủ ra khỏi miệng con rắn và khống chế nó, bỏ vào trong túi mang đến khu vực hoang dã, xa khu dân cư để phóng sinh.
 
Nói về trải nghiệm lần này, anh Sakda cho biết thêm, lúc đầu đúng là anh có hoảng sợ, kinh ngạc, tuy nhiên khi nhận ra bộ áo ngủ trong miệng con rắn không thể tiêu hóa, có thể khiến nó chết, anh đã cố sức khiến con rắn phải nôn ra và đưa nó về nơi hoang dã.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)