Mẹ chồng muốn có cháu, đề nghị con dâu làm điều rùng rợn...

Google News

(Kiến Thức) - Quá hoảng sợ trước lời đề nghị có phần rùng rợn của mẹ chồng, vợ anh Trần lập tức từ chối. Hai người không ai chịu nhường ai, cuối cùng mẹ chồng con cãi vã ầm ĩ, khiến cả nhà náo loạn.

Mới đây, tâm thư của một người chồng ở Trung Quốc đã nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận.
Theo chia sẻ của anh Trần, chủ nhân bức tâm thư, anh và vợ kết hôn đã gần 10 năm, hai vợ chồng chung sống hòa hợp, hạnh phúc, tiếc nuối duy nhất trong quãng thời gian này là, dù hai vợ chồng nỗ lực nhiều lần, thử các phương pháp khác nhau, họ vẫn không thể có thai.
Cũng may, cha mẹ anh Trần không o ép hay bất bớ anh Trần phải lấy vợ khác, thậm chí còn nói rằng có con hay không cũng không sao, chỉ cần hai vợ chồng anh Trần sống hạnh phúc, vui vẻ là được.
Me chong muon co chau, de nghi con dau lam dieu rung ron...
 
Thế nhưng, gần đây, không biết mẹ anh Trần nghe được ở đâu, nói rằng, trước khi người chết nhập quan, dùng tay của người chết xoa vào bụng của phụ nữ, sẽ khiến người phụ nữ đó có cơ hội mang thai.

Mời quý vị xem video: Những lỗi phong thủy khiến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ngày càng nghiêm trọng

Vừa vặn lúc đó bà nội mất, bà mẹ chồng liền ép con dâu đến trước quan tài để thử nghiệm. Quá hoảng sợ trước lời đề nghị có phần rùng rợn của mẹ chồng, vợ anh Trần lập tức từ chối. Hai người không ai chịu nhường ai, cuối cùng mẹ chồng con cãi vã ầm ĩ, khiến cả nhà náo loạn.
Bị mắc kẹt giữa mẹ và vợ, không còn cách nào khác, anh Trần liền đăng tải tâm thư trên mạng, hỏi ý kiến mọi người: "Thật sự có loại phương pháp dùng tay người chết nâng cao cơ hội có thai hay không? Vợ tôi nói rằng nếu dùng phương pháp đó, cô ấy sẽ ám ảnh đến chết. Tôi làm chồng, cũng vừa làm con, thực sự bị kẹp ở giữa, tâm trạng rất phức tạp, không biết phải làm sao...". Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh là, cho dù thế nào, anh cũng ủng hộ vợ mình.
Sau khi tâm sự của anh Trần được đăng tải, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Đa số mọi người đều cho rằng, phương pháp này quá kinh dị, chưa từng nghe qua, hơn nữa đều không có bất kỳ căn cứ, cơ sở nào, họ ủng hộ anh Trần đứng về phía vợ mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)