Mẹ bế con trong cũi tháo chạy vì thấy thứ đáng sợ này

Google News

Ngay trong chính ngôi nhà của mình nhưng bé gái lại gặp phải mối nguy hiểm đáng sợ, ai nghe xong cũng nổi cả da gà.

Sự việc xảy ra tại ngôi nhà của chị Alecia Mitchley ở Australia mới đây và nếu như bà mẹ này không nhanh tay nhanh mắt thì hậu quả đáng tiếc có thể đã xảy ra.
Theo tin tức từ kênh truyền hình 9 News Melbourne của Úc, hôm đó chị Alecia ru con gái 4 tháng tuổi Sophie của mình ngủ và đặt con nằm vào nôi trong phòng riêng của bé. Nghĩ rằng con đã ngủ ngoan nên chị Alecia đi làm việc lặt vặt khác và không nghĩ rằng mối nguy hiểm chết người đang rình rập trong ngôi nhà của mình.
Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi đặt con nằm trong nôi, chị Alecia bất ngờ phát hiện có một "kẻ lạ mặt" xuất hiện. Đó là một con rắn nâu dài khoảng 1 mét bò qua cánh cửa phòng của bé Sophie. Bất giác chị nghĩ đến con đang nằm trong nôi liền lao vào vì sợ rằng con rắn sẽ bò vào nôi của cô bé. Và đúng như thế thật, con rắn độc ấy đã tiến gần đến chỗ Sophie nằm.
Me be con trong cui thao chay vi thay thu dang so nay
Chị Alecia bủn rủn chân tay khi nhìn thấy con rắn độc bò vào nôi của con gái mình. 
Alecia kể: "Tôi đã choáng váng khi nhìn thấy con rắn có khả năng sẽ bò qua cửa sổ. Vậy mà không ngờ nó bò lên được thật. Nó bò qua cả nôi của con gái tôi".
"Đó là giây phút kinh hoàng nhất trong cuộc đời. Tôi quá sợ hãi. Tôi không biết phải làm gì. Tôi vội vàng lao đến bế con, nhấc điện thoại gọi cứu hộ và cố ngăn không cho con trai lớn nhìn thấy con rắn. Nó rất đáng sợ".
Sau đó, đội chuyên bắt rắn đã đến giải cứu cho mẹ con Alecia. Sau vụ việc, họ khuyên Alecia và mọi người dân nên đóng tất cả các cánh cửa cẩn thận vì thời điểm này là mùa giao phối của loài rắn, chúng sẽ bò đi khắp nơi.
Con rắn bò vào nôi của cô bé Sophie là loài rắn Pseudonaja textilis hay còn gọi là rắn nâu miền đông. Đây là loài rắn trên cạn độc thứ hai trên thế giới, sau rắn Taipan. Khoảng 60% số ca tử vong vì bị rắn cắn ở Úc là do loài rắn độc này gây ra.
Loài rắn nâu này sở hữu loại nọc độc thần kinh gây chết người rất khủng khiếp, chỉ cần một lượng cực nhỏ nọc rắn cũng đủ giết chết một người trưởng thành khỏe mạnh. Nọc độc của rắn gây tê liệt, chảy máu không kiểm soát được và dẫn đến tử vong nếu không biết cách cấp cứu kịp thời.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)