Mất ngủ, cha và con bày trò lạ, gặp chuyện kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Vì quá buồn chán, hai cha con quyết định thi vật tay. Chẳng ngờ, trong quá trình hai cha con thi vật tay, người cha không cẩn thận đã dùng sức quá mạnh, vặn gãy cánh tay trái của cậu con trai.

Mới đây, tại Giang Tô, Trung Quốc xảy ra câu chuyện hy hữu. Một cậu bé 14 tuổi bị gãy xương tay theo kiểu vặn xoắn cực kỳ hiếm gặp, khiến nhiều bác sĩ không khỏi ngạc nhiên.
Khi biết được nguyên nhân khiến cậu bé bị gãy xương, các bác sĩ lại càng bất ngờ hơn, có cảm giác khó tin.
Theo thông tin đăng tải, cả ngày hôm đó cậu bé đã ngủ khá nhiều, đến nửa đêm thì không ngủ được nữa. Cha của cậu bé thấy con trai ngủ không yên cũng bị thức giấc.
Vì quá buồn chán, hai cha con quyết định thi vật tay. Chẳng ngờ, trong quá trình hai cha con thi vật tay, người cha không cẩn thận đã dùng sức quá mạnh, vặn gãy cánh tay trái của cậu con trai, khiến cậu bé la lên đầy đau đớn.
Mat ngu, cha va con bay tro la, gap chuyen kinh di
 
Ngay sau đó, anh đã đưa con trai đến bệnh viện để cấp cứu. Tại bệnh viện, sau khi chụp X-quang, các bác sĩ cho biết, trường hợp gãy tay của con trai anh rất nghiêm trọng.

Mời quý vị xem video: Khiếp đảm võ sĩ gãy tay khi đang thi đấu

Theo các bác sĩ, xương cánh tay là bộ phận cứng rắn nhất trên cơ thể con người. Thế nhưng lại bị vặn gãy, hơn nữa gãy kiểu xoắn ốc, uốn lượn rất kỳ quái, rất khó điều trị, phải lập tức phẫu thuật.
Sau cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều giờ, hiện cánh tay của cậu thiếu niên đã được bó bột lại và ổn định. Tuy nhiên, các dây thần kinh ở tay bị tổn thương, trong thời gian tới có thể phục hồi chức năng hay không, bị ảnh hưởng như thế này vẫn còn phải chờ thời gian quan sát.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)