Màn cầu hôn độc lạ... khiến cô dâu vừa "đau tim" vừa hạnh phúc

Google News

(Kiến Thức) - Với màn cầu hôn độc lạ vô cùng này, người phụ nữ chắc chắn vừa "đau tim" vừa hạnh phúc. Đây cũng sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên suốt cuộc đời của hai người. 

Theo thông tin đăng tải, màn cầu hôn độc lạ có một không hai này xảy ra ở Mỹ. Một người đàn ông đã nhờ vả sự giúp đỡ từ các đồng nghiệp của bạn gái, hoàn thành màn cầu hôn vừa khiến bạn gái "đau tim" lại vừa khiến cô hạnh phúc tột cùng.
Man cau hon doc la... khien co dau vua
 
Được biết, để chuẩn bị màn cầu hôn cực độc này, người đàn ông đã phải chuẩn bị rất kỹ càng từng chút một.

Mời quý vị xem video: Màn cầu hôn lãng mạn của So Ji Sub

Đúng ngày, anh diện một bộ quần áo phạm nhân, nhờ người khác còng tay lại, giả vờ như mình là một tội phạm bị cảnh sát dắt vào tòa án.
Man cau hon doc la... khien co dau vua
 
Tất cả là vì bạn gái của anh là một nhân viên quản chế. Ngay khi thấy bạn trai mình trong bộ quần áo phạm nhân, bị cảnh sát giải vào tòa án, cô đã vô cùng ngạc nhiên, sợ hãi, không hiểu tại sao bạn trai mình lại bị bắt.
Man cau hon doc la... khien co dau vua
 
Đúng vào lúc người phụ nữ còn chưa hết choáng váng, bạn trai cô đã chạy tới trước mặt cô, quỳ xuống và lấy ra chiếc nhẫn kim cương, nói lời cầu hôn đầy trìu mến: "Anh có tội, tội của anh là đã yêu em không lối thoát".
Lúc này, người phụ nữ mới nhận ra sự thật. Cô cảm động đến rơi nước mắt và hạnh phúc gật đầu, chấp nhận lời cầu hôn độc đáo của bạn trai. Sau đó cặp đôi nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người có mặt tại hiện trường.
Man cau hon doc la... khien co dau vua
 
Những hình ảnh về màn cầu hôn lạ lùng này sau đó được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự chú ý.
Đa số mọi người đều cho rằng, cầu hôn kiểu này tuy có độc đáo và để lại kỷ niệm khó quên tuy nhiên cũng sẽ khiến cho đối phương có cảm giác sợ hãi, nếu không đúng trường hợp rất có thể phản tác dụng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)