Mải mê ngoại tình trong nhà xe, người phụ nữ gặp bi kịch kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Theo Fox News đưa tin, một người phụ nữ 39 tuổi đã có gia đình ở Newark, New Jersey, Mỹ do mải mê ngoại tình với một thợ sửa xe, đã tử vong vì ngộ độc carbon monoxide ngay tại nhà để xe của gia đình.

Mới đây, anh Kahali Johnson, sống ở Newark, New Jersey, Mỹ trở về nhà sau khi kết thúc công việc của mình. Tuy nhiên, khi vừa đến gần ngôi nhà, anh Kahali đã ngửi thấy mùi hóa chất lạ lùng đặc quánh.
Cô Tameka Hargrave.
Lần theo mùi lạ kia, anh Kahali đến gara của gia đình và vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra, nằm trên mặt đất là vợ anh, cô Tameka Hargrave và người thợ sửa xe. Bên cạnh là một chiếc ô tô vẫn còn đang nổ máy.
Kiểm tra tình trạng của hai người, anh Kahali nhận thấy cả vợ anh và người thợ sửa xe đều đã không thể nhúc nhích.
 Anh Kahali Johnson.
Biết mình đã tới chậm, anh Kahali gọi điện cho cảnh sát. Ngay khi cảnh sát tới nơi, họ xác định cô Tameka Hargrave và người thợ sửa xe đã tử vong vì ngộ độc carbon monoxide.

Mời quý vị xem video: Mâu thuẫn tình cảm, vợ tẩm cồn tự thiêu

Đại điện cảnh sát cũng cho biết, qua điều tra sơ bộ, đây không phải là một vụ tử tự, dường như là sự việc phát sinh ngoài ý muốn.
Một nguồn tin từ phía cảnh sát cũng cho biết, họ tin rằng cô Tameka và người thợ sửa xe đã phát sinh quan hệ bất chính, rất có thể cô Tameka đã dùng "tình cảm" để trả phí cho chiếc xe ô tô được sửa chữa. Tuy nhiên, do sơ ý, cuối cùng hai người đã chết vì ngộ độc khí thải carbon monoxide.
Vì lý do an toàn, mọi người được di chuyển ra khỏi căn hộ bị nhiễm độc  khí carbon monoxide.
Gia đình cô Tameka không thể chấp nhận cái chết đau đớn của cô. Họ đổ lỗi cho việc không lắp đặt hệ thống báo động nồng độ carbon monoxide trong nhà để xe. Nếu có báo động, cô Tameka đã không chết oan như thế.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)