Mải mê chơi điện thoại, người đàn ông nhận cái kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mải mê chơi điện thoại, quên mất rằng chỗ mình đang ngồi không hề có điểm tựa, người đàn ông nhận kết đắng, chết thảm khi ngả người ra phía sau, rơi thẳng xuống đất từ độ cao 8m. 

Mới đây, tại núi Cửu Hoa thuộc An Huy, Trung Quốc xảy ra câu chuyện đau lòng. Một người đàn ông đã ngã chết chỉ vì mải mê chơi điện thoại, không để ý đến xung quanh.
Núi Cửu Hoa nổi tiếng là một trong tứ đại Phật giáo danh sơn tại Trung Quốc, nằm về phía đông nam của phố Trì Châu thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc, vì thế hàng năm vào dịp đầu xuân, có rất nhiều người lặn lội đến đây vãn cảnh, cầu những điều tốt lành cho bản thân và gia đình.
 
Ngày 13/3 vừa qua, một người đàn ông đưa cha mình đến núi Cửu Hoa để lễ đồng thời thưởng ngoạn phong cảnh nổi tiếng nơi đây. Khi người cha mải mê thăm thú xung quanh và vào chùa để lễ bái, người đàn ông có vẻ mệt mỏi uể oải, quyết định không đi theo cha mà ngồi trên lan can để nghỉ ngơi, lấy điện thoại ra chơi.
Mời quý vị xem video: "Khung giờ tử thần" dễ xảy ra tai nạn nhất
Chẳng ngờ, vì quá mải mê chơi trò chơi trên điện thoại, người đàn ông đã không chú ý đến xung quanh, hoàn toàn quên mất lan can không hề có hàng tựa. Vì vậy, khi ngồi mỏi, người đàn ông ngả người về phía sau để tựa và lập tức hụt vào khoảng không, rơi thẳng từ độ cao 8m xuống đất, lăn vài vòng rồi dừng lại.
Bởi vì chấn thương quá nặng, người đàn ông chết ngay khi chưa kịp cứu chữa, khiến tất cả mọi người kinh hãi.
 
Ngay sau đó, mọi người gọi cảnh sát và quản lý khu vực. Cha của người đàn ông sau khi nhận ra người gặp nạn là con mình thì vô cùng đau khổ. Vốn là đi lễ chùa để cầu sức khỏe, bình an cuối cùng lại gặp nạn, thành kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)