Ly hôn, người đàn ông làm điều "sang chảnh" khó tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Thông thường khi ly hôn, người ta sẽ vô cùng buồn bã, chán nản thế nhưng với người đàn ông Trung Quốc này, ly hôn thực sự là một sự giải thoát, phải ăn mừng thật lớn, không khác gì đám cưới. 

Sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Liêm Giang, Trạm Giang, Quảng Đông, Trung Quốc. 
Một người đàn ông họ Bưu sau khi ly hôn đã tổ chức tiệc tùng linh đình, thậm chí còn có cả một đoàn xe diễu hành trên đường, gây chú ý rất lớn.
Ly hon, nguoi dan ong lam dieu
 
Đặc biệt, những chiếc xe diễu hành này không trang trí ruy băng hồng hay đỏ mà trang trí ruy băng màu vàng.
Trên mui xe của chiếc xe đầu tiên dẫn đoàn cũng không trang trí hoa cưới mà chỉ gắn một chú gấu bông tượng trưng cho chú rể. 

Mời quý vị xem video: Vì sao phụ nữ không dám ly hôn? Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Trên thân xe còn dán băng rôn đỏ, chữ vàng vô cùng nổi bật: "Mừng ly hôn vui vẻ", khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bàn tán. 
Ly hon, nguoi dan ong lam dieu
 
Được biết, đoàn xe diễu hành quanh thành phố sau đó tập trung tại một nhà hàng để dự tiệc ly hôn, mừng chú rể thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục, quay lại cuộc sống độc thân tự do, thoải mái.
Tại đó, anh Bưu và bạn bè của mình cũng có màn đốt pháo chúc mừng, náo nhiệt không thua gì đám cưới. 
Ly hon, nguoi dan ong lam dieu
 
Theo nhà hàng nơi anh Bưu tổ chức tiệc ly hôn, bữa tiệc có khoảng hơn 20 người tham dự, ăn uống linh đình nhưng không có người chủ trì nghi thức ly hôn, vợ cũ của anh Bưu cũng không xuất hiện.
Ly hon, nguoi dan ong lam dieu
 
Sau khi bữa tiệc ly hôn của anh Bưu được truyền thông đưa tin, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều người thắc mắc, đặt ra nghi vấn về cuộc hôn nhân mà anh Bưu đã trải qua.
Họ cho rằng, có lẽ người đàn ông này đã lấy phải một cô vợ quá sức chịu đựng, vì thế khi ly hôn mới mừng vui, tổ chức tiệc hoành tráng đến vậy. 
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)