Lột tôm làm đồ ăn, người phụ nữ chết tức tưởi vì điều này

Google News

(Kiến Thức) - Những ngày gần đây, tại Liên Vân Cảng, Giang Tô, Trung Quốc, đã xảy ra sự việc hy hữu, cô Vương, một người phụ nữ trung niên, đã mất mạng một cách oan ức do không cẩn thận trong lúc làm tôm, bị nhiễm khuẩn.

Cụ thể, vài ngày trước, trong lúc làm sạch tôm biển, do vô ý, ngón tay của cô Vương bị đuôi tôm đâm trúng. Sau lúc bị đâm, tay cô Vương có sưng tấy nhưng nghĩ là không có gì nghiêm trọng, cô Vương không tới bệnh viện để kiểm tra, chạy chữa.
Lot tom lam do an, nguoi phu nu chet tuc tuoi vi dieu nay
 
Khoảng hai ngày sau, cô Vương bắt đầu phát sốt, hai chân có dấu hiệu tích nước. Lúc này, cô Vương mới hốt hoảng vào viện để chữa trị. Lúc này, các bác sĩ cho biết, cô Vương đã ở trong tình trạng suy kiệt đa cơ quan và cơ thể có phản ứng sốc, bị nhiễm khuẩn.
Chạy chữa khoảng 10 ngày, tình trạng của cô Vương đã có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, vì lý do kinh tế không đủ duy trì nằm viện, gia đình cô Vương không chữa trị đến cùng mà xin bệnh viện cho về nhà chăm sóc.
Lot tom lam do an, nguoi phu nu chet tuc tuoi vi dieu nay-Hinh-2
 
Không may, khi về nhà được chẳng bao lâu, bệnh tình của cô Vương bắt đầu chuyển biến xấu. Đến khi nhập viện lại, tình huống đã trở nên tồi tệ. Mặc dù các nhân viên y tế đã dùng hết các loại biện pháp cứu chữa, thế nhưng cuối cùng cũng không cứu được cô Vương.
Theo các bác sĩ, cô Vương có thể đã bị nhiễm vi khuẩn Marine Vibrio vulnificus, một loại vi khuẩn hiếm thấy nhưng cực kỳ nguy hiểm, còn được gọi là vi khuẩn ăn thịt người.
Lot tom lam do an, nguoi phu nu chet tuc tuoi vi dieu nay-Hinh-3
 
Nạn nhân bị nhiễm loại vi khuẩn này có tỷ lệ tử vong cực cao, hệ miễn dịch cũng bị ảnh hưởng trầm trọng. Qua trường hợp này, nhắc nhở mọi người, khi bị tổn thương da mà phát sốt và có những triệu chứng lạ thường, hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để kịp cứu chữa.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)