Lạnh người con trai làm điều kinh dị... vì không muốn xa cha đã chết

Google News

(Kiến Thức) - Thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ phòng người đàn ông trung niên, hàng xóm báo cảnh sát và phát hiện ra điều kinh dị. Trong phòng người đàn ông, quả thực có xác người cha đã chết hơn một tháng. 

Tất cả mọi người đều có cảm giác đau đớn, buồn bã khi phải nói lời tạm biệt cuối cùng với những người thân của mình. Tuy nhiên, có những người vì không chịu nổi nỗi đau phải xa rời người thân, đã làm ra những chuyện không ai tưởng tượng nổi, khiến người khác ngạc nhiên, sợ hãi.
Mới đây, tại Nakano, Nhật Bản, đã xảy ra sự việc hy hữu. Theo thông tin đăng tải, thời gian gần đây, trong nhà ông Yoshimura Koichi, 52 tuổi, sống ở khu Nakano bỗng nhiên bốc mùi hôi thối càng ngày càng nồng nặc.
Mới đầu, những người hàng xóm cạnh nhà ông Yoshimura còn tưởng người đàn ông trung niên này quên đổ rác nên đã gõ cửa nhắc nhở.
Lanh nguoi con trai lam dieu kinh di... vi khong muon xa cha da chet
 
Thế nhưng nhắc nhở nhiều lần đều không có tác dụng, hơn nữa mùi hôi thối càng ngày càng nặng nề, khiến nhiều người khó thở, cuối cùng hàng xóm quyết định báo cảnh sát vì nghi ngờ có chuyện gì đó bất thường.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện, trong nhà ông Yoshimura quả thực có xác người cha đã chết, không có chấn thương rõ ràng. Đáng nói, hiện tượng phân hủy rõ ràng cho thấy người đã chết được nhiều ngày, cơ thể thối rữa, bốc mùi ghê rợn.

Mời quý vị xem video: Bí mật của người làm nghề canh nhà xác

Ngay sau đó, ông Yoshimura bị cảnh sát bắt. Tại đồn cảnh sát, ông Yoshimura khai nhận mọi chuyện. Xác chết đó là của người cha đã 89 tuổi của ông. Yoshimura và cha mình đã sống với nhau suốt 10 năm qua. Khoảng 1 tháng trước, cha của ông đột nhiên qua đời sau khi uống một cốc nước ép rau.
Vì quá đau đớn, buồn bã trước sự ra đi đột ngột của cha, không muốn rời xa người cha quá cố vĩnh viễn, Yoshimura đã quyết định sẽ giữ xác cha trong nhà chừng nào có thể.
Hiện, cảnh sát vẫn đang chứng thực lời ông Yoshimura nói và tiến hành điều tra thêm vụ việc. Trước mắt, ông Yoshimura vẫn bị cáo buộc mắc phải tội "ngược đãi thi thể".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)