Lại vì mải mê chụp ảnh, cha mẹ gây bi kịch xót xa này

Google News

(Kiến Thức) - Mải mê chụp ảnh tự sướng, hai vợ chồng trẻ không ngờ con gái nhỏ mới chỉ 3 tuổi của mình đã trượt chân và rơi xuống hồ nước trong công viên chết đuối. Cái chết của con gái là cái giá trả vô cùng đắt cho thú vui gây nghiện.

Sự việc đau lòng xảy ra ở thành phố Surat, một thành phố cảng phía Tây Ấn Độ, thuộc bang Gujarat. Cái chết của con gái là cái giá trả vô cùng đắt cho thú vui gây nghiện mà không chỉ cha mẹ cô bé mà còn rất nhiều người mắc phải.
Ngày hôm đó, anh Pappu Yadav cùng vợ mình đưa con gái Anyan, 3 tuổi đi chơi công viên. Bởi vì thời tiết rất thuận lợi, hai vợ chồng anh Pappu mải mê ngắm cảnh, chụp ảnh "tự sướng" cùng nhau. Mãi đến khi chụp ảnh chán chê xong, hai vợ chồng mới nhớ tới con gái nhỏ. Thế nhưng, lúc này, bé Anyan đã biến mất.
Lo lắng, hốt hoảng, hai vợ chồng anh Pappu chạy đi tìm kiếm khắp công viên. Khi tìm kiếm khắp nơi không thấy, hai người mới vội vã báo cảnh sát, còn nghi ngờ rằng con gái nhỏ đã bị bắt cóc.
Lai vi mai me chup anh, cha me gay bi kich xot xa nay
 Ảnh minh họa.
Đáng tiếc, đến ngày thứ hai, cảnh sát phát hiện bên hồ lớn trong công viên có một đôi giày trẻ con. Nghi ngờ bé Anyan đã rơi xuống hồ, cảnh sát cho tìm kiếm, lùng sục và cuối cùng cũng vớt được thi thể của cô bé.
Sau khi khám nghiệm tử thi, xem xét tình huống, cảnh sát kết luận, bé Anyan do mải chơi đã rơi xuống hồ, cuối cùng chết đuối vì không có người phát hiện kịp thời.

Mời quý vị xem video: Đau lòng cảnh chết đuối trên cạn

Biết được tin dữ, hai vợ chồng anh Pappu rất đau lòng, tuy nhiên họ vẫn không chịu nhận lỗi về phía mình mà đổ hết trách nhiệm lên ban quản lý công viên. Theo hai vợ chồng, nếu như hồ lớn trong công viên có lan can, hàng rào, con gái của họ đã không rơi xuống hồ và bỏ mạng oan uổng.
Hiện, hai vợ chồng đang cố gắng truy cứu trách nhiệm của công viên, cho rằng cái chết đau đớn của bé Anyan công viên nhất định phải chịu trách nhiệm và đền bù.
Sau khi câu chuyện được đăng tải, đã gây xôn xao dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích sự vô tình, thiếu trách nhiệm trong việc làm cha mẹ của vợ chồng anh Pappu. Họ cho rằng, công viên chịu trách nhiệm một phần là đúng, tuy nhiên trách nhiệm đầu tiên trong sự cố này thuộc về vợ chồng anh Pappu, nếu hai vợ chồng chăm sóc, quan tâm đến con mình chu đáo, chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện đau lòng này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)