Lạ: Cô gái "mèo mẹ vĩ đại" có thể “nói chuyện với động vật“

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người nhìn thấy Pumpkin thì sợ hãi thế nhưng Lauren thì không. Cô rất thân thiết với con báo sư tử và muốn dùng mối liên kết của mình để chứng minh cho mọi người thấy, mãnh thú họ mèo lớn cũng chỉ là mèo.

Lauren Thompson, một cô gái 22 tuổi đến từ Cornish, Anh được biết đến với biệt danh "mèo mẹ vĩ đại" nhờ khả năng "nói chuyện với động vật" độc đáo của mình. Lauren cũng có biệt danh là Pixie.
La: Co gai
 
Trong khi các bạn bè cùng lứa yêu thích những chú chó và mèo dễ thương, Lauren lạ nhận chăm nuôi những chú mèo hoang và báo sư tử nguy hiểm ở nhà.
La: Co gai
 
Theo Lauren, khi còn là tình nguyện viên của hiệp hội bảo tồn thiên nhiên địa phương, cô đã nhìn thấy vô số đàn mèo hoang bị mẹ bỏ rơi.
Kể từ đó, cô đã nhận nuôi những chú mèo con hoang dã mồ côi.
La: Co gai
 
Mặc dù không ít người nói với Lauren rằng, những con mèo hoang dã rất nguy hiểm thế nhưng cô gái trẻ lại cho rằng, những con mèo hoang dã cỡ lớn mọi người thường cho là nguy hiểm thực ra cũng không khác gì thú cưng.
Chỉ cần dụng tâm chăm sóc, bảo vệ, chúng sẽ vô cùng dịu ngoan, nghe lời.
La: Co gai
 
Dưới sự chăm sóc của Lauren, những con mèo hoang từng cảnh giác cao độ trở thành những con vật chẳng khác gì mèo nhà. Chúng chơi đùa trên bãi cỏ với đàn gia súc của gia đình Lauren.

Mời quý vị xem video: Thú chơi ngông của đại gia Việt - thú cưng từ chục triệu đến trăm triệu

Gần đây, Lauren đã bạo dạn hơn, cô còn nhận nuôi một con báo sư tử, đặt tên là Pumpkin.
La: Co gai
 
Nhiều người nhìn thấy Pumpkin thì sợ hãi thế nhưng Lauren thì không. Cô rất thân thiết với con báo sư tử và muốn dùng mối liên kết của mình để chứng minh cho mọi người thấy, mãnh thú họ mèo lớn cũng chỉ là mèo.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)