Kỳ quặc quán ăn như nhà tang lễ và sự thực ý nghĩa

Google News

(Kiến Thức) - Chủ quán cháo kỳ lạ cho biết, "quán cháo tang lễ" này được lấy cảm hứng từ chính những biến cố trong cuộc sống của anh. Khuyến khích mọi người nên suy nghĩ lạc quan khi đối mặt với những thời điểm khó khăn không lối thoát.

Mới đây, một quán cháo kỳ lạ ở Thái Lan đã gây xôn xao dư luận bằng phong cách trang trí quái dị, có một không hai của mình.
Ky quac quan an nhu nha tang le va su thuc y nghia
 
Theo thông tin đăng tải, quán cháo này được gọi là "quán cháo tang lễ" hay "quán cháo chôn cất".

Mời quý vị xem video: Độc đáo nhà hàng dùng robot phục vụ thực khách

Không giống như những quán cháo thông thường, quán cháo này có kiểu cách trang trí hệt như một nhà tang lễ, không khỏi khiến nhiều người rùng mình khi nhìn vào.
Ky quac quan an nhu nha tang le va su thuc y nghia-Hinh-2
 
Chủ nhà hàng cho biết, "quán cháo tang lễ" này được lấy cảm hứng từ chính những biến cố trong cuộc sống của anh.
Trước đây, vì cờ bạc nợ nần tới hơn 10 triệu baht (khoảng 7 tỷ đồng), không có khả năng trả nợ, anh đã từng tự tử hai lần. May mắn, cả hai lần tự tử, anh đều được phát hiện kịp thời và được cứu sống.
Trở lại từ cõi chết lần thứ hai, anh quyết tâm làm lại cuộc đời. Mới đầu, anh chỉ có 7000 baht (khoảng gần 5 triệu đồng) để mở một cửa hàng thịt nướng có tên là "Yang Hai".
Dần dần, công việc phát triển, anh có tiền đầu tư, mở thêm chi nhánh, trả được nợ nần.
Ky quac quan an nhu nha tang le va su thuc y nghia-Hinh-3
 
Hiện tại, anh mở hàng cháo phong cách nhà tang lễ này, muốn đem chuyện xưa của mình làm cảm hứng, khuyến khích mọi người nên suy nghĩ lạc quan khi đối mặt với những thời điểm khó khăn không lối thoát. "Đừng nản lòng, hãy tự hỏi bản thân muốn gì và làm việc thật chăm chỉ, bạn sẽ thành công", chủ quán cháo nói.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)