Kỳ lạ chú cáo lẻn vào chuồng gà để... ấp trứng

Google News

Mặc dù câu chuyện cáo ấp trứng gà nghe có vẻ khó tin vì trái với quy luật nhưng lại hoàn toàn có thật...

Ngay cả trong những câu chuyện cổ tích hay kiến thức phổ thông, loài cáo chưa bao giờ được nhắc tới vì đáng yêu hay hiền lành. Đặc biệt nó còn là nỗi ám ảnh đối với những con vật được nuôi trong gia đình chúng ta. Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện một trường hợp ngoại lệ, cáo ấp trứng gà.
Ky la chu cao len vao chuong ga de... ap trung
 "Hiện trường" xảy ra vụ đột nhập của con cáo này.
Theo lời ông Jane, hiệu trưởng một trường tiểu học ở Pháp, khi ông đang lên lớp thì được các học sinh của mình báo lại rằng có một con cáo đã "đột nhập" vào chuồng gà ở khu nội trú trong trường. Lúc đó, tất cả mọi người đều nghĩ tới tình huống xấu nhất sẽ xảy ra với gà mẹ và ổ trứng mới đẻ vì rất có thể con cáo tấn công đàn gà.
Tuy nhiên, khi ông và mọi người chạy tới nơi thì cảnh tượng lại... vô cùng yên bình. Phía sau cánh cửa, ông phát hiện con cáo "hung dữ" đang nằm ấp trứng gà. Cảnh tượng này đã khiến tất cả mọi người chứng kiến đều ngỡ ngàng, và đặc biệt là tất cả số trứng trong ổ vẫn còn nguyên vẹn. Điều này chứng tỏ chú cáo đã nâng niu và rất cẩn thận khi tiếp xúc với ổ trứng.
Ky la chu cao len vao chuong ga de... ap trung-Hinh-2
Cảnh tượng khiến nhiều người không tin vào mắt mình. 
Ky la chu cao len vao chuong ga de... ap trung-Hinh-3
Cả gà mẹ và ổ trứng vẫn còn nguyên vẹn.
Câu chuyện hy hữu cáo lẻn vào chuồng gà ấp trứng này khiến mọi người có cái nhìn khác về loài cáo hung dữ và chứng minh rằng loài vật nào cũng có tình mẫu tử thiêng liêng.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)