Kinh khiếp cô gái làm điều tàn độc với chó cưng chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Chú chó tội nghiệp bị chủ sở hữu hành hạ, bỏ đói suốt hơn một tháng. May mắn thay, cuối cùng chú chó lai rất thông minh cũng được phát hiện, cứu giúp và hiện đã dần phục hồi. 

Theo thông tin đăng tải, chú chó tên Champ vốn là một con chó lai rất thông minh và đáng yêu. Chủ của Champ là một phụ nữ 30 tuổi có tên là Elizabeth Lena James, người Mỹ.
Kinh khiep co gai lam dieu tan doc voi cho cung chi vi...
 
Vốn dĩ Champ được sống cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, thế nhưng chỉ vì muốn trả thù bạn trai cũ của mình, Elizabeth đã từ chối không tiếp tục nuôi Champ nữa.
Người phụ nữ này trói Champ vào một gốc cây tại lề đường vắng người rồi bỏ đi.
Kinh khiep co gai lam dieu tan doc voi cho cung chi vi...-Hinh-2
 
Thi thoảng, những người qua đường nhìn thấy chú chó tội nghiệp sẽ dừng lại cho một chút thức ăn, nước uống. Nhờ thế, Champ tồn tại qua ngày. Thế nhưng, sức khỏe và tinh thần của chú chó đã suy kiệt nghiêm trọng.

Mời quý vị xem video: Chú chó đáng yêu xoắn xít lấy chân cô chủ

May mắn thay, vào đúng lúc đứng trước cái chết cận kề vì đói khát, đau khổ, Champ được tổ chức từ thiện Rescue Dogs Rock phát hiện và cứu giúp.
Kinh khiep co gai lam dieu tan doc voi cho cung chi vi...-Hinh-3
 
Tại thời điểm được phát hiện, chú chó tội nghiệp chỉ có da bọc xương, cơ thể nhiều vết thương do côn trùng cắn, không thể tự ăn và mất khả năng đi lại.
Kinh khiep co gai lam dieu tan doc voi cho cung chi vi...-Hinh-4
 
Ngay sau khi được phát hiện, Champ được đưa về bệnh viện thú ý ở Carolina và được chăm sóc đặc biệt. Hiện tại, dưới sự chăm sóc nhiệt tình và tận tâm của các nhân viên y tế, chú chó Champ đã dần hồi phục, có thể tự ăn và đang thực hiện liệu trình vật lý trị liệu. Hy vọng trong thời gian tới, Champ sẽ tự do di chuyển được.
Kinh khiep co gai lam dieu tan doc voi cho cung chi vi...-Hinh-5
 
Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, nhiều người đã đề nghị có một bản án thích đáng dành cho Elizabeth Lena James về tội ngược đãi động vật. Hy vọng rằng bản án này sẽ là lời cảnh tỉnh cho những ai đang nuôi ý định ngược đãi, lạm dụng động vật. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)