Kinh hoàng sóng cao 8m cuốn phăng ban công tầng 3

Google News

(Kiến Thức) - Con sóng khổng lồ không ngừng ập vào bờ và cuốn phăng ngay lập tức ban công tầng 2 và tầng 3 của một căn hộ bên bờ biển ở Mesa del Mar, Tenerife, Tây Ban Nha, gây hãi hùng.

Vào ngày 19/11 vừa qua, một cơn bão dữ dội đã quét qua quần đảo Canary ở Tây Ban Nha, tạo nên những con sóng khổng lồ, có cột sóng cao đến 8m, có sức công phá khủng khiếp.
Kinh hoang song cao 8m cuon phang ban cong tang 3
 
Những hình ảnh ghi lại được cho thấy, con sóng khổng lồ không ngừng ập vào bờ và cuốn phăng ngay lập tức ban công tầng 2 và tầng 3 của một căn hộ bên bờ biển ở Mesa del Mar, Tenerife, Tây Ban Nha.

Mời quý vị xem video: 13 hiện tượng thiên nhiên gây kinh hoàng

Theo báo cáo, cơn bão dữ dội này không chỉ cuốn bay ban công của những ngôi nhà gần biển, còn phá vỡ cửa sổ nhà hàng, cuốn những chiếc xe xuống biển, gây ra lũ lụt và phá hủy một sân bóng tại địa phương.
Kinh hoang song cao 8m cuon phang ban cong tang 3-Hinh-2
 
Kinh hoang song cao 8m cuon phang ban cong tang 3-Hinh-3
 
Cách thực khách dùng bữa tối tại một khách sạn ở bờ phía Nam của hòn đảo cũng bị sốc nặng khi tận mắt chứng kiến những con sóng phá tan cửa sổ của nhà hàng.
Kinh hoang song cao 8m cuon phang ban cong tang 3-Hinh-4
 
Nhiều người cho biết, họ không thể tưởng tượng nổi sức mạnh của thiên nhiên và cảm thấy vô cùng bé nhỏ trước những con sóng khổng lồ cao gần chục mét.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)