Kinh hoàng cô gái đầu độc cả nhà chồng chết vì điều khó tin này

Google News

(Kiến Thức) - Pradnya Survase, một phụ nữ 23 tuổi, ở làng Mahad, quận Raigad, bang Maharashtra, Ấn Độ đã bị bắt sau khi trộn thuốc trừ sâu vào đồ ăn để đầu độc cả nhà chồng trong một bữa tiệc mừng tân gia.

Vừa qua, cô Pradnya Survase đã tham gia chuẩn bị đồ ăn cho một bữa tiệc tân gia có tới 120 người đến dự. Trong khi mọi người không để ý, Pradnya Survase đã lén lút đổ thuốc trừ sâu vào thức ăn, mục đích là để đầu độc cả nhà chồng.
 
Theo cảnh sát, Pradnya Survase từng có một đời chồng. Cô kết hôn với người chồng hiện tại cách đây hai năm. Tuy nhiên, người chồng mới và gia đình bên chồng cũng không coi trọng Pradnya, thường xuyên làm nhục cô và chế giễu làn da ngăm đen của Pradnya Survase.
Họ cũng chê bai khả năng nấu nướng của cô. Cho rằng chính những người này là nguyên nhân khiến cuộc sống của mình trở thành địa ngục, Pradnya quyết định lên kế hoạch giết cả gia đình chồng.

Mời quý vị xem video: Thanh niên đầu độc mẹ bằng thuốc chuột

Tại bữa tiệc mừng tân gia, khách mời được phục vụ thức ăn từ một đầu bếp trong làng. Thức ăn được đưa lên từ lúc 14h30 đến 23h30. Những người ăn vào buổi chiều không sao, thế nhưng những vị khách đến vào chập tối đã bị đau bụng và nôn mửa. Có tới 90 người phải nhập viện, trong đó có 4 trẻ em, tuổi từ 7 đến 13 và một người lớn 53 tuổi đã tử vong vì nhiễm độc nặng.
 
Ngay sau đó, một cuộc điều tra đã được tổ chức, phân tích pháp y về các mẫu thức ăn được phục vụ tại bữa tiệc cho thấy trong thức ăn có thuốc trừ sâu và dấu vết của thuốc độc được tìm thấy gần nhà người thân của Pradnya Survase.
Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Pradnya Survase đã cúi đầu nhận tội. Cô thừa nhận rằng, mình có ý định giết chồng, mẹ chồng, hai chị dâu, chị gái của mẹ chồng và chồng của bà, tuy nhiên không ngờ sự việc lại đi quá xa, khiến nhiều người khác bị vạ lây.
Hiện, Survase đã bị buộc tội giết người, cố gắng giết người và giết người có âm mưu. Theo Bộ luật hình sự của Ấn Độ, có thể người phụ nữ này sẽ phải đối mặt với án phạt cao nhất, đó là án tử hình.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)