Kinh hãi quả thanh long trắng "lúc nhúc", thì ra sự thật lại kỳ diệu vậy

Google News

(Kiến Thức) - Quả thanh long bổ ra khiến mọi người khiếp hãi nhưng sự thật thì lại hoàn toàn ngược lại. 

Rất nhiều người có thói quen đi siêu thị mua thật nhiều hoa quả sau đó quên mất, không nhớ ra, không ăn đến. Đến lúc bất chợt nhìn thấy thì hoa quả đã bị thối, hỏng, không thể ăn được.
Một cư dân mạng nickname là Po mới đây chia sẻ về một trường hợp hy hữu về quả thanh long mình mua rồi bỏ quên trong tủ lạnh, khiến nhiều người đi từ kinh hãi đến ngạc nhiên trong phút chốc.
Kinh hai qua thanh long trang "luc nhuc", thi ra su that lai ky dieu vay
 
Cụ thể, khi lấy quả thanh long bị bỏ quên trong tủ lạnh ra, mặc dù thấy đồ mua đã khô héo, có dấu hiệu hỏng nhưng bởi vì khi cầm thấy gợn tay, có cảm giác lạ lùng, người này vẫn bổ quả ra xem bên trong như thế nào.
Không nghĩ tới khi bổ ra, đập vào mặt là cảnh tượng giống như hàng trăm ngàn con giòi đang lổn ngổn bên trong quả thanh long.
Kinh hai qua thanh long trang "luc nhuc", thi ra su that lai ky dieu vay-Hinh-2
 
Quá kinh hãi, người này vội buông bỏ quả thanh long đáng sợ. Tuy nhiên, chỉ một lát sau, anh ta phát hiện ra điều không bình thường, tất cả những con giòi đều không động đậy.
Kinh hai qua thanh long trang "luc nhuc", thi ra su that lai ky dieu vay-Hinh-3
 
Cố nén cảm giác buồn nôn rợn người, anh nhìn kỹ lại một lần nữa và vô cùng sửng sốt khi phát hiện, hóa ra "đàn giòi" trong quả thanh long mà anh nghĩ lại chính là những hạt thanh long đang nảy mầm. Tưởng là mục ruỗng hóa ra lại ngược lại, sự sống vẫn sinh sôi trong điều kiện lạnh giá, khắc nghiệt. 
Sau khi đăng tải những hình ảnh này, cư dân mạng có nickname Po còn nói một câu hài hước: "Trọng điểm là không thể ăn được nữa rồi, cảm giác sẽ có vô số mầm cây mọc lên trong bụng". 
Kinh hai qua thanh long trang "luc nhuc", thi ra su that lai ky dieu vay-Hinh-4
 
Cư dân mạng cũng hùa theo, có người bình luận: "May mắn cho anh đây chỉ là thanh long nảy mầm, nếu quả thật bên trong là vô số những con giòi đang sinh sôi, chắc chắn cả đời này anh chẳng thể ăn bất cứ quả thanh long nào nữa".
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)