Kinh dị người mẹ trẻ thích ăn gạch, vữa, đất đá

Google News

Một người mẹ trẻ ở Anh đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi thứ duy nhất cô nghĩ tới trong đầu chỉ là gạch, vữa và đất đá.

Kinh di nguoi me tre thich an gach, vua, dat da
 Món ăn ưa thích của Mason: gạch, đất đá.
Jenny Mason không thích socola hay dưa chuột trong thời gian mang thai mà trái lại, người mẹ trẻ thích ăn gạch, vữa, đất đá. Cô cho biết nỗi thèm thuồng thứ “thức ăn” này còn mạnh hơn nỗi thèm thuốc lá.
Mason từ Liverpool, Vương quốc Anh thường cậy tường và gạch ở nhà rồi cho vào bát nhai ngấu nghiến. Cô gọi đây là món “ngũ cốc” của riêng mình. Mason đã không cho chồng là Stephen Connor biết trong nửa năm trời vì xấu hổ.
Sau khi phát hiện ra 9 viên gạch lung lay và cần phải lấp vữa thay thế, Connor gọi ngay cho chủ nhà thông báo sự việc. Lúc này, Mason mới thú nhận sở thích ăn uống kì lạ của mình.
Theo các bác sĩ khám cho Mason, cô bị mắc chứng Pica. Đây là một dạng rối loạn khiến bệnh nhân rất thèm ăn những thứ không phải thức ăn như gạch, vữa, đá, sỏi. Mason cho biết cô bắt đầu ăn gạch, vữa và đất đá khi mang thai đứa con Rylee.
Kinh di nguoi me tre thich an gach, vua, dat da-Hinh-2
Mason chụp cùng bé Rylee. 

Cô thường dùng dao cậy gạch trong ngôi nhà của mình rồi bỏ vào bát ăn. Mason nói: “Ăn xong tôi rất vui, nhưng chỉ được vài ngày thì cơn thèm gạch đá lại nổi lên. Tôi chưa từng nghe chứng bệnh Pica bao giờ và rất xấu hổ. Tôi giấu chồng nửa năm nay”.
Mason nói rằng cô bắt đầu thèm gạch đá từ tháng 3.2012 lúc đang mang thai bé Rylee, giờ đã 3 tuổi. Sau khi xem một chương trình truyền hình về thợ xây trên TV, cô bỗng nhiên thèm ăn gạch khủng khiếp. Ngay sau đó, cô quyết định ra ngoài và dùng dao cậy gạch ăn. Từ đó, Mason đã phải giấu chồng để thỏa mãn sở thích ăn uống kì lạ.
Mason nói: “Tôi hy vọng hàng xóm không nghe thấy tôi cậy gạch và lục đục mỗi tối”. Mason cho biết sở thích của cô tập trung chủ yếu vào ăn đất. Một lần dắt chó đi dạo, bỗng nhiên cô thèm đất kinh khủng. Sau đó, cô phải mua đất trồng cây về và ăn đều đặn. Mason nói rằng khi cô buồn hoặc căng thẳng, nhu cầu ăn “đồ lạ” sẽ nhiều hơn.
Chứng bệnh kì lạ kéo dài 3 tháng sau khi Mason sinh hạ bé Rylee và một ngày thức dậy, bỗng nhiên cô không thèm ăn gạch đá nữa. Mason nói rằng cô sung sướng tột độ vì thoát khỏi sở thích kì dị này.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)