Không thể tin nổi mẹ ruột làm điều kinh hoàng này với con...

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện ghê rợn mà chả ai nghĩ có thể xảy ra ở đời thực. Bị mẹ giết chết và bán xác cho một nhà hàng địa phương để làm món ăn từ thịt người, cuối cùng bé gái 10 tuổi cũng được nhắm mắt khi công lý đã được thực thi. 

Câu chuyện ghê rợn xảy ra ở Yaoundé, thủ đô của Cameroon, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ và rợn tóc gáy.
Theo thông tin đăng tải, do thiếu một khoản tiền để du lịch nhưng không thể xoay sở được trong một thời gian ngắn, Jeanne Ngo Bayiha - một người mẹ ở thành phố Yaoundé đã quyết định giết chết con gái ruột mới 10 tuổi của mình, sau đó đem xác con bán cho một nhà hàng địa phương.
Khong the tin noi me ruot lam dieu kinh hoang nay voi con...
 
Sau khi mua lại xác của cô bé đáng thương bị mẹ giết chết, chủ nhà hàng đã lấy thịt và chế biến thành những món ăn làm từ thịt người, bán cho thực khách đến ăn.
Chuyện chỉ được phát hiện khi hàng xóm sống xung quanh nhận ra, đã quá lâu không thấy bé gái, con của Jeanne ra khỏi nhà. Cảm thấy có gì đó bất thường, họ đã ép hỏi người mẹ vô nhân tính và sự thật được phơi bày.
Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên cảnh sát. Người mẹ Jeanne Ngo Bayiha cùng người quản lý nhà hàng đã bị bắt ngay sau đó cùng những bằng chứng không thể chối cãi. 
Hiện, cảnh sát đang tiến thêm một bước điều tra, làm rõ nguyên nhân và động cơ của những hành động đi ngược lại văn minh loài người của các nghi phạm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)