Không phải thức ăn, bùn đất và gạch vụn là “món tủ” của người này

Google News

(Kiến Thức) - Đối với dị nhân Ấn Độ Kamleshwar, bùn đất và gạch vụn thực sự là món ăn không thể thiếu mỗi ngày. 

Kamleshwar, 45 tuổi, là một người lao động nhập cư ở bang Uttarakhand, phía Bắc Ấn Độ, anh rất nổi tiếng với khả năng ăn bùn, đất và gạch vụn.
Mới đầu, người ta còn hoảng hốt và vô cùng kinh sợ khi thấy Kamleshwar ăn bùn, đất nhưng lâu dần thành quen, họ coi đó là điều bình thường mà một dị nhân Ấn Độ như anh có thể làm. 
Được biết, dị nhân ăn bùn đất này đã ăn thứ thực phẩm bẩn trong suốt 17 năm qua. Tuy nhiên thân thể không hề có dấu hiệu bị bệnh tật. Ngược lại, anh rất khỏe mạnh.
Khong phai thuc an, bun dat va gach vun moi la "mon tu" cua nguoi nay
Dị nhân Kamleshwar và khả năng ăn đất kỳ lạ.
Theo người dân trong làng phản ánh, một ngày, Kamleshwar sẽ dành ra khoảng vài tiếng đồng hồ để đi tìm nơi có chất lượng bùn tốt nhất. Sau khi tìm được thứ bùn đất ưa thích, Kamleshwar đập vỡ vụn một ít gạch, rồi trộn hai nguyên liệu này vào với nhau thành những nắm nhỏ giống như những miếng chocolate. Có lúc, dị nhân kỳ quặc này sẽ ăn luôn món ăn kinh dị đó, có lúc anh dùng bánh bọc lại bùn đất và ăn để đổi vị.
Mỗi ngày, Kamleshwar phải ăn ít nhất khoảng nửa kg bùn mới có thể thỏa mãn được sự thèm thuồng.
Theo thông tin đăng tải, sự việc ăn bùn bắt đầu từ năm anh Kamleshwar 28 tuổi. Khi đó, anh mắc phải một loại bệnh kỳ lạ, thường xuyên chảy máu trong miệng, rất đau đớn khó chịu. Sau khi đi thăm khám ở một vài nơi, các bác sĩ đều nói không có thuốc chữa.
Khong phai thuc an, bun dat va gach vun moi la "mon tu" cua nguoi nay-Hinh-2
 Suốt 17 năm qua, ngày nào Kamleshwar cũng phải ăn ít nhất nửa cân đất.
Có một ngày, Kamleshwar đau đớn không chịu nổi, anh liền nắm luôn một vốc bùn đất cho vào miệng nhai. Kỳ quái thai, khi ăn bùn đất, cơn đau tự nhiên tiêu tán mất. Sau đó, cứ hễ có dấu hiệu của bệnh, Kamleshwar lại ăn một nắm bùn cho đến khi cơn đau biến mất mới thôi.
Đặc biệt, mặc dù ăn bùn, đất nhiều như vậy nhưng miệng của Kamleshwar không còn chảy máu, bụng dạ hay đường tiêu hóa của anh cũng không xuất hiện bất cứ vấn đề gì.
Từ đó về sau, Kamleshwar ngày nào cũng phải ăn bùn, đất. "Tôi ăn bùn quả thật không có tác dụng phụ, hơn nữa tôi có một hàm răng chắc khỏe, chẳng có lý do gì để không ăn". Kamleshwar cho biết.
Dị nhân này không có nơi cư trú cố định, thường đi làm về mệt sẽ ngủ vạ vật trên đường cái. Mỗi ngày tiền kiếm được không quá 35 tệ (khoảng 120.000 đồng). Anh nói: "Tôi có thể bỏ cơm, nhưng không thể nhịn ăn bùn. Hiện tại, ăn bùn đã là một hoạt động không thể thiếu của tôi. Cho tới bây giờ tôi cũng không sinh bệnh tật gì vì ăn bùn".
Khong phai thuc an, bun dat va gach vun moi la "mon tu" cua nguoi nay-Hinh-3
 Rất có thể, Kamleshwar đã mắc phải hội chứng rối loạn ăn uống Pica.
Theo các chuyên gia, rất có thể dị nhân Kamleshwar đã mắc phải chứng bệnh có tên khoa học là Pica.
Pica là một hội chứng rối loạn ăn uống, đặc trưng bởi ham muốn mãnh liệt đối với các loại thức ăn có ít hoặc không có giá trị dinh dưỡng. Có thể bao gồm cả đá, cát, bùn đất, bụi bẩn... Hội chứng này thường gặp ở trẻ nhỏ và phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai và người bị mắc chứng tự kỷ. Đây là một hội chứng nguy hiểm, có thể gây ra một loạt các biến chứng nghiêm trọng nếu người mắc bệnh thèm muốn ăn những thứ độc hại hoặc khó tiêu.
Họ có thể bị ngộ độc bởi các thành phần độc hại và có thể bị nghẹn, bị tắc nghẽn ở bộ pận nào đó trong cơ thể (thường thấy ở những người ăn tóc).
Chứng bệnh cũng có thể dẫn đến lượng calo dư thừa, nhưng cũng thiếu dinh dưỡng nếu người bệnh ăn một dạng vật chất không có giá trị dinh dưỡng thay vì thực phẩm bổ dưỡng.
Người bệnh cũng có thể bị hỏng răng và bị nhiễm ký sinh trùng.
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)