Khiếp đảm cảnh cụ ông liều mình đấm thẳng mặt gấu cứu chó cưng

Google News

(Kiến Thức) - Để cứu chó cưng của mình, cụ ông không ngần ngại chiến đấu với gấu nâu khổng lồ, thành công dạy cho con gấu hoang dã một bài học nhớ đời.

Đã 73 tuổi nhưng người đàn ông có tên Carl Moore sống tại Hạt Placer, bang California, Mỹ vẫn khiến một con gấu nâu khổng lồ sợ mất mật khi đối đầu trực tiếp.
Theo thông tin đăng tải, ông Carl phải đối đầu với con gấu nâu hoang dã ngay bên ngoài nhà mình. Tuy nhiên, người đàn ông này không chạy trốn, không gọi 911 hoặc các nhân viên cứu hộ, chuyên viên về động vật hoang dã. Thay vào đó, ông đấm thẳng vào mặt của con gấu, khiến nó choáng váng và bỏ đi, thành công cứu sống chó cưng tên là Lacy của mình.
Khiep dam canh cu ong lieu minh dam thang mat gau cuu cho cung
Ông Carl hào hứng kể lại việc đánh gục gấu nâu khổng lồ. 
Cụ thể, vào một buổi sáng như mọi ngày, ông Carl nghe thấy tiếng kêu đầy đau đớn của Lacy, con chó cưng giống Chihuahua mà ông yêu thương như con gái nhỏ của mình ở ngoài cửa.
Khi ông Carl chạy ra, ông đã giật mình khi thấy một con gấu nâu hoang dã đang gầm gừ hung dữ, dáng vẻ như sắp xé xác và nuốt chửng cô chó Lacy của mình. Không kịp nghĩ ngợi, ông Carl tung thẳng một cú đấm hết sức vào mặt con gấu, khiến nó bàng hoàng và đau đớn.
Rất may cho ông Carl, có lẽ bất ngờ trước đòn tấn công phủ đầu của người đàn ông, thay vì nổi điên và tấn công trả thù, gấu nâu hoang dã lạnh lùng bỏ đi, bỏ lại ông Carl và cô chó Lacy vẫn còn run rẩy và sợ hãi. 
Khiep dam canh cu ong lieu minh dam thang mat gau cuu cho cung-Hinh-2
 Ông cho biết, vẫn sẽ dùng nắm đấm để bảo vệ chó cưng của mình mặc dù biết rằng điều đó nguy hiểm.
"Tôi không chạy trốn trước bất cứ điều gì. Tôi không bao giờ làm điều đó trong toàn bộ cuộc đời của tôi cho đến tận bây giờ. Và tôi sẽ không đứng nhìn con gái nhỏ của tôi chết trong miệng một con gấu hoang dã", ông Carl chia sẻ.
Mặc dù được cho là hành động nguy hiểm đến tính mạng nhưng ông Carl cho biết, nếu con gấu quay lại, ông vẫn sẵn sàng dùng nắm đấm để bảo vệ con chó yêu quý của mình. 
Được biết, con gấu lĩnh cú đấm trời giáng của ông Carl sau đó đã được khống chế bởi trung tâm chăm sóc, bảo vệ hoang dã của bang California.
Đinh Ngân (Theo Lolwot)

>> xem thêm

Bình luận(0)