Kết hôn 15 năm, vợ chết ngất phát hiện chồng là kẻ đáng sợ...

Google News

(Kiến Thức) - Lấy chồng 15 năm mới biết chồng là kẻ giết người, tội ác trong quá khứ bị lộ tẩy, người phụ nữ khóc hết nước mắt và không thể tin được vào sự thật cho đến khi chồng bị cảnh sát bắt đi. 

Theo thông tin đăng tải, vào năm 1997, anh Trương, người Sơn Đông, Trung Quốc thực hiện một vụ cướp đoạt tài sản tại nhà một vị hiệu trưởng trường trung học ở huyện Lâm Khẩu, tỉnh Hắc Long Giang. Trong vụ cướp, anh Trương đã sát hại vợ của vị hiệu trưởng này sau đó trốn thoát và chạy về Sơn Đông sinh sống và làm việc.
Trong lúc trốn tránh pháp luật, kẻ giết người này có quen biết người vợ hiện tại của mình. Sợ hãi vì những tội ác trong quá khứ có thể phá hủy tình cảm của mình, anh Trương quyết định giấu kín mọi thứ, làm lại cuộc đời.
Mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ và cuộc sống của anh Trương cũng dần trở nên êm ả. Anh kết hôn đến nay đã 15 năm, có một con trai 14 tuổi thông minh, nhanh nhẹn.
Ket hon 15 nam, vo chet ngat phat hien chong la ke dang so...
Anh Trương và vợ khi bị bắt. 
Tưởng rằng anh Trương đã thoát khỏi ám ảnh quá khứ, sống ngoài vòng pháp luật thành công, chẳng ngờ ngày 24/8 vừa qua, cảnh sát đã tìm được anh Trương, lập tức anh Trương bị bắt.
Khi thấy chồng bị bắt, ngồi trong xe cảnh sát, vợ anh Trương ngỡ ngàng, không thể chấp nhận sự thật tàn khốc này. Cô đứng ở cửa xe gào khóc: "Tôi không thể chấp nhận sự thật này, tôi ăn nói thế nào với con trai chúng ta đây? Tôi yêu anh thật lòng, anh đã giết người rồi tại sao lại giấu tôi, kết hôn rồi lại sinh con với tôi?". Vừa nói, người vợ vừa khóc hết nước mắt, nắm chặt lấy tay của anh Trương như không thể tin vào hiện thực phũ phàng.
Hiện, anh Trương đã bị đưa về đồn cảnh sát và sẽ sớm phải chịu trách nhiệm cho những tội lỗi mà mình đã mắc phải.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)