Kẻ buôn ma túy bị bắt vì lý do lãng xẹt, "dị" không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Tìm được chỗ trốn an toàn, tên này liền buột miệng chửi đổng, oán hận cảnh sát, khiến hắn vì đi vội quá không kịp đi giày, chạy nhanh đau chân. Nhờ tiếng chửi, cảnh sát tìm được tên tội phạm buôn ma túy.

Theo thông tin đăng tải, băng nhóm buôn ma túy trẻ tuổi này đã thu hút sự chú ý của cảnh sát vì hoạt động có phần công khai, lộ liễu, thách thức luật pháp.
Mặc dù tuổi đời chỉ từ 18 đến 24, thế nhưng những kẻ buôn bán ma túy này đã cả gan tàng trữ rất nhiều heroin và cocaine trong xe của mình. Ngay sau khi phát hiện ra quy luật hoạt động của băng nhóm này, cảnh sát đã đột kích nhà của một đối tượng và sau đó tóm gọn cả băng nhóm.
Ke buon ma tuy bi bat vi ly do lang xet,
 
Trong quá trình truy bắt, một thành viên mới chỉ 18 tuổi trong băng nhóm này đã bị bắt một cách lãng xẹt, gây chú ý. Theo thông tin đăng tải, vì bị đột kích bất ngờ, tên này chỉ kịp mặc một chiếc quần lót rồi chạy trốn.

Mời quý vị xem video: Bắt quả tang đường dây buôn ma túy

Tìm được chỗ trốn an toàn, tên này liền buột miệng chửi đổng, oán hận cảnh sát, khiến hắn vì đi vội quá không kịp đi giày, chạy nhanh đau chân. Nhờ tiếng chửi, cảnh sát tìm được tên tội phạm.
Ke buon ma tuy bi bat vi ly do lang xet,
 
Kết quả, tên này bị một cảnh sát lực lưỡng vác lên vai, khiêng luôn đi trên đường, trở thành trò cười, thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân khu vực.
Được biết, các thành viên của băng đảng buôn bán ma túy này bị kết án với các mức độ khác nhau. Trong đó, đứng đầu băng nhóm là Tyrone Edwards, 24 tuổi bị mức án nặng nhất, 6 năm 8 tháng tù giam. Chịu án nhẹ nhất là những thành viên tham gia mua - bán ma túy với mức án 2 năm 10 tháng tù giam.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)