Hành khách ngủ thế kỳ quái, tài xế phát hiện sự thật kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Malaysia xảy ra câu chuyện hy hữu. Một tài xế nhìn thấy hành khách có tư thế ngủ kỳ quái, liền tiến tới để hỏi thăm. Chẳng ngờ, khi vừa chạm vào người hành khách, tài xế liền phát hiện ra rằng người này đã chết từ lâu.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 23/10 vừa qua, trên chuyến xe khách đường dài về phía nam Johor, Malaysia, người tài xế xe khách đã phát hiện một hành khách nữ có tư thế ngủ kỳ lạ.
Hanh khach ngu the ky quai, tai xe phat hien su that kinh di
 
Tuy nhiên, do phải tập trung lái xe, đến điểm dừng cuối cùng, khi thấy toàn bộ hành khách xuống xe mà nữ hành khách kia vẫn duy trì tư thế ngồi kỳ lạ, tài xế mới bước xuống để hỏi thăm.

Mời quý vị xem video: Bài thuốc kỳ diệu hết tắc nghẽn mạch máu, ngừa bệnh tim mạch. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Chằng ngờ, khi vừa chạm vào người nữ hành khách, người này đã đổ xuống, khiến tài xế hoảng sợ. Kiểm tra qua, tài xế phát hiện tim của người phụ nữ đã ngừng đập.
Hanh khach ngu the ky quai, tai xe phat hien su that kinh di-Hinh-2
 
Ngay sau khi phát hiện sự cố, tài xế xe khách đã vội vã gọi cảnh sát. Qua khám nghiệm, cảnh sát xác định cái chết kỳ lạ của người phụ nữ là do bệnh tim tái phát. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tìm thấy các loại thuốc điều trị bệnh tim trong túi của nữ hành khách xấu số.
Sở dĩ người phụ nữ này chết ngay trên xe khách mà không ai phát hiện là bởi trong thời gian cô phát bệnh, những hành khách khác đang nghỉ ngơi và ngủ say trong chuyến đi đường dài. Không được phát hiện kịp thời, bỏ qua thời gian điều trị vàng, người phụ nữ cuối cùng đã ra đi một cách lặng lẽ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)