Halloween đi chơi nhà ma, cô gái gặp chuyện kinh hãi

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Nashville, Tennessee, Mỹ xảy ra câu chuyện kỳ lạ khiến nhiều người không khỏi giật mình, khi cô gái trẻ cùng bạn bè của mình quyết định mua vé vào cửa để trải nghiệm cuộc phiêu lưu trong ngôi nhà ma ám nhân dịp lễ hội Halloween.

Tháng 10 là tháng của lễ hội Halloween, lễ hội mà mọi người sẽ hóa trang thành những nhân vật ma, quỷ để tiệc tùng, xuống đường trêu chọc nhau và xin kẹo.
Trong dịp này, cũng có rất nhiều khu vui chơi, giải trí tạo ra những khu nhà ma để mọi người thỏa sức tận hưởng không khí Halloween. Chẳng ngờ, do bất cẩn, tại một ngôi nhà ma ở Nashville, Tennessee đã xảy ra sự cố khiến ai cũng khiếp hãi.
Theo thông tin đăng tải, ngày xảy ra sự việc, một cô gái trẻ cùng bạn bè của mình đã quyết định mua vé vào cửa để trải nghiệm cuộc phiêu lưu trong ngôi nhà ma ám.
Trước khi bước vào ngôi nha ma ám, nhân viên của ngôi nhà đưa cho cô gái trẻ một con dao, nói rằng đó là dao giả và cô gái hãy đâm bạn của mình bằng con dao đó để tăng thêm phần kịch tính.
Halloween di choi nha ma, co gai gap chuyen kinh hai
 
Trước lời giục giã của nhân viên khu vui chơi, cô gái trẻ nghĩ rằng con dao này thực sự là đạo cụ thú vị, sẽ dọa bạn bè cô có được màn sợ hãi để đời.

Mời quý vị xem video: Trang phục Halloween qua các thập kỷ. Nguồn video:BuzzFeed

Chính vì thế, sau khi di chuyển được một đoạn trong ngôi nhà ma, cô gái trẻ bỗng nhiên rút dao ra và đâm liên tục vào bạn trai đứng gần mình nhất đồng thời không ngừng hét lên "Ngươi nhất định phải chết".
Khoảnh khắc đó, máu từ cánh tay nạn nhân phun ra như suối, toàn cảnh giống hệt như một bộ phim kinh dị. Tiếng la hét ở khắp mọi nơi, khung cảnh trở nên hỗn loạn, nhân viên khu vui chơi nhìn thấy máu cũng bỏ chạy khỏi hiện trường.
May mắn thay, dù bị tổn thương động mạnh và khớp xương thế nhưng do được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời, chàng trai trẻ đã qua cơn nguy kịch.
Hiện, cô gái trẻ vẫn chưa bị bắt, quản lý khu trò chơi cho biết sẽ toàn lực phối hợp với cảnh sát để điều tra, làm rõ sự việc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)