Giúp cảnh sát bắt tội phạm, người đàn ông lại bị bắt vì sự thật "sốc"...

Google News

(Kiến Thức) - Adams lại tiếp tục bị bắt vì mạo danh cảnh sát. Trong trường hợp oái ăm nhân viên cảnh sát giả giúp cảnh sát thật hoàn thành nhiệm vụ, không rõ quan tòa sẽ xử lý như thế nào.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở Wilson, Bắc Carolina, Mỹ.
Vào khoảng 11h đêm ngày xảy ra sự việc, cảnh sát ở Wilson đã ra quân, tìm kiếm nghi phạm giết người. Nhưng khi tiếp cận được gần thì nghi phạm nhấn ga xe bỏ chạy.
Cảnh sát tuần tra lập tức tiếp ứng, đuổi theo chiếc xe của nghi phạm. Khi chạy được khoảng 2 dặm, điều bất ngờ xảy ra. Một chiếc xe ô tô lạ lùng hiệu Ford Taurus chạy vượt qua xe tuần tra của cảnh sát, lao lên trước xe của nghi phạm và buộc người đàn ông phải dừng lại.
Giup canh sat bat toi pham, nguoi dan ong lai bi bat vi su that
 David Adams.
Bị kẹt giữa chiếc xe Ford Taurus và xe tuần tra, nghi phạm không còn cách nào khác, buộc phải dừng lại. Điều bất ngờ chưa chấm dứt.

Mời quý vị xem video: Mạt sát nhân viên hàng không, đại úy cảnh sát Hà Nội bị đình chỉ công tác. Nguồn video: VTC14

Ngay trước khi cảnh sát kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, người đàn ông lái chiếc xe Ford Taurus bước xuống, tay cầm súng chĩa vào chiếc xe khả nghi và ra lệnh cho người trong xe phải ra ngoài. Sau đó, người này còn còng tay nghi phạm lại, hành động như một cảnh sát ngầm.
Cảnh sát tuần tra lúc này mới kịp phản ứng, yêu cầu người đàn ông lái xe Ford Taurus xuất trình giấy tờ và dừng lại mọi việc mình đang làm. Tuy nhiên, người đàn ông đã rời khỏi hiện trường trước khi cảnh sát có được câu trả lời thỏa đáng.
Điều tra sau đó cho thấy, người đàn ông lái chiếc Ford Taurus là David Adams. Anh không phải là cảnh sát, nhưng có sở thích giả mạo cảnh sát. Vừa tuần trước, Adams đã bị buộc tội mạo danh một nhân viên thi thành pháp luật.
Hiện, Adams lại tiếp tục bị bắt vì mạo danh cảnh sát. Trong trường hợp oái ăm nhân viên cảnh sát giả giúp cảnh sát thật hoàn thành nhiệm vụ, không rõ quan tòa sẽ xử lý như thế nào.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)