Giữa phiên tòa, nghi can lẳng lặng "khoe của" làm ai cũng "đỏ mặt"

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông vì để chứng minh mình vô tội đã tụt quần trực tiếp, phơi bày tất cả hạ thể của mình trước mặt bồi thẩm đoàn và toàn bộ những người tới dự phiên tòa ngày hôm đó.

Sự việc xảy ra tại tòa án thành phố New Haven, bang Connecticut, Mỹ. Nghi can là Desmond James, 26 tuổi, bị cáo buộc đã tấn công một người phụ nữ 6 năm trước đây, vì để chứng minh mình vô tội đã tụt quần trực tiếp tụt quần, phơi bày tất cả hạ thể của mình trước mặt bồi thẩm đoàn và toàn bộ những người tới dự phiên tòa ngày hôm đó.
Nạn nhân cho biết, cô bị cưỡng bức bởi một người đàn ông da màu, trẻ tuổi, có bộ phận nam tính nhạt màu hơn màu da của cơ thể.
Desmond James. 
Dựa vào lời khai của nguyên đơn, Desmond James bất ngờ làm ra hành động chẳng ai ngờ. Anh ta thản nhiên tụt quần giữa tòa, trước con mắt ngỡ ngàng của mọi người, chứng minh bộ phận nam tính của anh ta đậm màu hơn so với màu da cơ thể, khác hoàn toàn so với miêu tả của nguyên đơn.

Mời quý vị xem video: 10 sự thật bạn chưa biết về "cậu nhỏ"

Todd Bussert, luật sư của Desmond James cũng cho biết, hành động để lộ bộ phận nhạy cảm của bị cáo tại tòa với mục đích chứng minh biện hộ cho mình là hành vi hoàn toàn hợp pháp, là quyền lợi chính đáng của Desmond.
Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn cho biết, loại chứng cứ này của Desmond James rất nhạy cảm và vô cùng riêng tư, nên được nhắc nhở trước.
Công tố viên Stacey Miranda cho biết, việc để lộ nơi riêng tư của Desmond không chứng minh được gì. Trong vòng 6 năm, anh ta có thể thay đổi nhiều thứ. Hơn nữa, bằng chứng về DNA hoàn toàn trùng khớp với Desmond, anh ta sẽ không thể thoát tội.
Kiều Dụ (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)