Giáo sư kết hôn 35 năm, có 9 con, rồi thất kinh phát hiện...

Google News

(Kiến Thức) - Kết hôn được 35 năm, hai vợ chồng hòa hợp, có tới 9 người con và cuộc sống rất hạnh phúc, viên mãn. Chẳng ngờ, tất cả mọi thứ sụp đổ trong một lần vị giáo sư đi khám sức khỏe.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở thành phố Sidi Slimane, Maroc. Theo thông tin đăng tải, người đàn ông sống ở thành phố Sidi Slimane là một giáo sư địa phương. Anh đã kết hôn được 35 năm, hai vợ chồng hòa hợp, có tới 9 người con và cuộc sống rất hạnh phúc, viên mãn. Chẳng ngờ, tất cả mọi thứ sụp đổ trong một lần vị giáo sư này đi khám sức khỏe.
Được biết, khi cảm thấy sức khỏe của mình có vấn đề, vị giáo sư đã đi khám tổng thể. Trong quá trình khám bệnh, bác sĩ chuyên khoa tiết niệu phát hiện, trong tinh hoàn phải của người đàn ông có một khối u nhỏ.
Thông qua một loạt các kiểm tra, xét nghiệm, bác sĩ kết luận rằng khối u nhỏ này không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh nhưng lại khiến bệnh nhân mất đi khả năng sinh sản.
Giao su ket hon 35 nam, co 9 con, roi that kinh phat hien...
 Ảnh minh họa.
Vị bác sĩ này cũng cho biết, khối u nhỏ này đã nằm trong tinh hoàn phải của vị giáo sư suốt 50 năm qua, khiến tinh dịch của ông không có tinh trùng.

Mời quý vị xem video: Tại sao người ta lại ngoại tình? Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Vì đã kết hôn được 35 năm và có tới 9 người con, vị giáo sư không tin vào kết luận vô sinh của bác sĩ. Ông tiếp tục đi khám và xét nghiệm nhưng kết quả trả về đã xác nhận lời của bác sĩ khoa tiết niệu là đúng. Điều này có nghĩa, người vợ mà ông yêu thương đã lừa dối ông suốt 35 năm qua, 9 đứa con mà ông chăm sóc, nuôi dưỡng từ nhỏ đều không phải con của ông.
Đau đớn và phẫn nộ, vị giáo sư đã tìm tới luật sư để đơn phương ly hôn và kiện vợ mình ra tòa với tội danh ngoại tình. Ông cũng chấm dứt mối quan hệ cha con với 9 người con của mình.
Theo luật pháp Maroc, ngoại tình là một trọng tội. Nếu vợ của vị giáo sư bị kết tội, bà sẽ phải đối mặt với án tù dài hạn.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)