Gia đình kỳ lạ "một vợ hai chồng", pháp luật bó tay không hiểu

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình kỳ lạ có một vợ hai chồng ở Mỹ khiến nhiều người ngạc nhiên, sửng sốt. 

Hiện tại, trên thế giới đã có rất nhiều quốc gia thừa nhận hôn nhân đồng tính. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp đặc biệt, khiến luật pháp không biết phải công nhận như thế nào.
Tại nước Mỹ, có một cặp đôi đồng tính nam đã kết hôn. Tuy nhiên trái với nhiều cặp đôi khác một vợ một chồng, cặp đồng tính này đón nhận thêm một người phụ nữ gia nhập vào gia đình của họ. Hình thành gia đình kỳ lạ, hai ông một bà. Không chỉ thế, gia đình ba người còn đang lên kế hoạch nhận nuôi một đứa trẻ, khiến tổ ấm của họ hoàn hảo hơn.
Gia dinh ky la "mot vo hai chong", phap luat bo tay khong hieu
 
Theo thông tin đăng tải, Chris, 38 tuổi và Matt Brandt, 28 tuổi là cặp đôi đồng tính nam ở New York, Mỹ. Cả hai đã chính thức kết hôn và ở bên nhau được 8 năm.
Tuy nhiên, vào khoảng 2 năm trước, gia đình của hai người có biến chuyển. Trong hai người, Chris là người song tính, không chỉ là đồng tính. Chris có thể yêu cả đàn ông và phụ nữ còn Matt thì không.
Gia dinh ky la "mot vo hai chong", phap luat bo tay khong hieu-Hinh-2
 
Vì vậy, Chris đề nghị Matt cho mình được gặp gỡ phụ nữ bởi anh không hề có chút kinh nghiệm nào khi hẹn hò với họ.
Mời quý độc giả xem video: Kinh ngạc gia đình siêu "khủng" 500 người, 6 thế hệ tề tựu
Mới đầu, Matt từ chối lời đề nghị này và cho rằng điều đó thật hoang đường. Tuy nhiên, khi cả hai lên mạng và gặp gỡ một cô gái trẻ có tên Cait Earnest, cặp đồng tính nam đã quyết định thử trao đi tình cảm của mình.
Gia dinh ky la "mot vo hai chong", phap luat bo tay khong hieu-Hinh-3
 
Kết quả thực sự ngoài dự đoán, cả ba người nói chuyện vô cùng hòa hợp. Hiện tại, cả ba đang sống cùng nhau trong một căn nhà, quan hệ luôn rất tốt, thi thoảng, cả ba có tranh chấp một chút nhưng không đáng kể, đều có thể hòa giải được ngay.
Về phía gia đình Matt, họ cho biết họ không kỳ thị mối tình tay ba của con trai mình, thế nhưng họ rất quan tâm đến việc khi nào thì gia đình kỳ lạ của Matt có ý định có con.
Gia dinh ky la "mot vo hai chong", phap luat bo tay khong hieu-Hinh-4
 
Còn Cait Earnest, khi trả lời phỏng vấn, cô rất vui vẻ nói rằng: "Đôi khi cả ba chúng tôi ngồi uống rượu ở quầy bar, có người hỏi han, tôi giới thiệu rằng đây là hai người bạn trai của mình. Tuy nhiên tất cả mọi người đều nghĩ rằng tôi đùa cợt, họ không biết rằng chúng tôi thực sự chung sống với nhau như vợ chồng".
"Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ cùng hai người đàn ông chung sống. Có thể người chưa trải qua sẽ không hiểu. Thế nhưng đối với tôi, đây quả thực là một trải nghiệm đầy mới mẻ, thú vị", Cait cho biết thêm.
Gia dinh ky la "mot vo hai chong", phap luat bo tay khong hieu-Hinh-5
 
Matt cho biết, vì mình là người đồng tính thế nên chỉ có tình cảm với những người đàn ông. Tuy nhiên, kể từ khi gặp và tiếp xúc với Cait, anh phát hiện cơ thể của mình cũng có phản ứng với phụ nữ, giống như một nhân cách khác đang tỉnh lại.
Hiện, cuộc sống của gia đình kỳ lạ hai ông một bà này vẫn đang rất hòa hảo, họ cũng suy tính đến tương lai và lên kế hoạch nhận nuôi một đứa trẻ, khiến tổ ấm trở nên hoàn hảo hơn.
Kiều Dụ (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)