Gái trẻ chết vì ngủ trong tủ đá... nỗi đau và bài học xót xa

Google News

(Kiến Thức) - Say rượu đến mức bước vào tủ đá và ngủ quên, cô gái trẻ chết cóng trong tủ đá của khách sạn, để lại nỗi đau khôn xiết cho gia đình.

Cách đây vài ngày, cô gái trẻ Kenneka Jenkins, 19 tuổi ở bang Illinois, Mỹ đã tới khách sạn Crowne Plaza Chicago O'Hare để tham dự một bữa tiệc. Sau khi bữa tiệc kết thúc, Kenneka mất tích. Bạn bè của cô tìm thấy điện thoại di động, chìa khóa xe hơi của Kenneka nhưng không thể tìm thấy cô gái trẻ. Họ liên lạc với gia đình cô nhưng không ai có thể ngờ được rằng, Kenneka đã chết cóng trong tủ đá của khách sạn.
Gai tre chet vi ngu trong tu da... noi dau va bai hoc xot xa
 Kenneka Jenkins, 19 tuổi.
Được biết, ngay sau khi con gái mất tích, mẹ của Kenneka đã nhanh chóng yêu cầu cảnh sát vào cuộc và tìm kiếm trong khách sạn, đồng thời đề nghị được xem băng ghi hình trong khách sạn. Thế nhưng, thời điểm này, mẹ của Kenneka vẫn không báo cáo với cảnh sát rằng con mình đã mất tích nên cảnh sát từ chối yêu cầu của cô. 
Gai tre chet vi ngu trong tu da... noi dau va bai hoc xot xa-Hinh-2
Kenneka bước ra khỏi thang máy một mình. 
Vài giờ sau, khi mẹ của Kenneka báo cáo vụ mất tích của con gái, cảnh sát mới vào cuộc và họ nhanh chóng tìm thấy xác của cô gái trẻ tội nghiệp nằm co quắp trong tủ đông của khách sạn.
Theo báo cáo của cảnh sát, họ đã tiến hành thẩm vấn tất cả 12 người, truy cập vào 47 camera giám sát ghi lại hình ảnh trong gần 30 tiếng đồng hồ. Cuối cùng xác định, cái chết của Kenneka là một tai nạn ngoài ý muốn.
Gai tre chet vi ngu trong tu da... noi dau va bai hoc xot xa-Hinh-3
Cô gái trẻ say đến mức không thể đứng vững. 
Tuy nhiên, mẹ của Kenneka khó có thể miễn cưỡng chấp nhận kết luận điều tra. Bà đau khổ và không thể tin con gái yêu của mình chết vì tai nạn ngoài ý muốn. Bà vừa khóc vừa nói: "Cảnh sát nói rằng con gái tôi say đến mức bước vào tủ đá và ngủ quên. Nhưng cánh cửa tủ đá cực kỳ nặng, say thế nào đi nữa cũng phải nhận thức được mình không phải đang ở cửa thang máy hay cửa phòng chứ".
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Những cách thức làm cho xác chết "lên tiếng" (Nguồn: VTC14)
Hiện tại, cảnh sát đã công bố đoạn video giám sát, có thể thấy Kenneka một mình bước ra khỏi thang máy, sau đó cô gái trẻ say khướt, bước đi loạng choạng giữa hành lang trống không. Thậm chí, phải dựa vào tường, bám vào lan can mãi Kenneka mới di chuyển được. 
Gai tre chet vi ngu trong tu da... noi dau va bai hoc xot xa-Hinh-4
Hình ảnh cuối cùng của Kenneka khi cô bước vào phòng bếp của khách sạn. 
Cuối cùng, Kenneka bước vào bếp và đi bộ một mình đến góc phòng không có camera giám sát. Theo cảnh sát, tại góc phòng Kenneka đã bị chiếc tủ đá "nuốt sống". 
Mặc dù camera không ghi được hình ảnh Kenneka tự mình bước vào tủ đá nhưng giả thiết đó có tính hợp lý khá cao. 
Gai tre chet vi ngu trong tu da... noi dau va bai hoc xot xa-Hinh-5
Mẹ của Kenneka vô cùng đau đớn và không tin vào kết luận của cảnh sát về cái chết của con gái.  
Theo Andrew Holmes, một người chống bạo lực xã hội, hỗ trợ lâu dài cho cảnh sát trả lời trong một cuộc phỏng vấn, anh đã nhận được sự đồng ý của gia đình nạn nhân, xem qua toàn bộ băng ghi hình. Quả thực cô gái trẻ Kenneka đã một mình bước vào bếp, có khả năng rất cao tự mình mở cửa tủ đông và bước vào. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng, Kenneka bị hãm hại, bị bỏ thuốc vào trong đồ uống, dẫn đến bi kịch. 
Tuy vậy, mẹ của Kenneka sau đó lại phản bác rằng họ chưa bao giờ nhượng quyền cho anh Andrew Holmes xem các băng ghi hình. Họ vẫn không tin vào kết luận của cảnh sát, họ sẽ tự mình điều tra và tìm ra sự thật. 
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)