Dùng dao đâm thấu tim bạn đồng hành vì đi tất hôi trên máy bay

Google News

Một sự việc rất nhỏ nhưng hung thủ đã dùng dao đâm một người đàn ông 31 tuổi ở Kaliningrad và khiến nạn nhân bị thương nặng.

Mời quý độc giả xem video: Tỏ tình thất bại, đổ thuốc sâu vào miệng người yêu
Vụ việc xảy ra vào tuần trước khi một người đàn ông 54 tuổi ở vùng Svetlogork, Nga bị bắt vì cố ý gây thương tích. Người này đã dùng dao đâm một người đàn ông 31 tuổi ở Kaliningrad và khiến nạn nhân bị thương nặng.
Vụ việc xảy ra trên máy bay từ Moscow tới Kaliningrad. 
Theo hãng tin RT, vụ ẩu đả bắt đầu trên chuyến bay khởi hành từ Moscow tới Kaliningrad. Khi người đàn ông trẻ tuổi bỏ giày ra khỏi chân, mùi hôi bốc lên từ đôi tất khiến người đàn ông lớn tuổi khó chịu. Hai bên tranh cãi và ẩu đả nổ ra.
Sau khi máy bay hạ cánh, hai người vẫn cãi cọ trong bãi đỗ xe ô tô của phi trường. Lúc này, người đàn ông 31 tuổi cầm một khúc gỗ tự vệ vì thấy người lớn tuổi hơn lôi ra một con dao. Tuy nhiên, người trẻ tuổi không thể chống trả và bị một cú đâm thấu tim. Nếu bị truy tố, thủ phạm có thể chịu án 10 năm tù.
Đầu tháng 12 vừa rồi, cảnh sát Ấn Độ cũng bắt giữ một người đàn ông vì xô xát trên xe bus sau khi tháo tất. Tài xế buộc phải đỗ xe bus tại một đồn cảnh sát để lực lượng chức năng bắt giữ người đàn ông đi tất quá hôi. Kẻ gây rối được thả sau đó một ngày khi nộp đủ tiền bảo lãnh.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)