Dù nóng giận, là mẹ cũng đừng làm điều để rồi hối hận này

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ một phút nóng giận, người mẹ trẻ đã đẩy con gái mình vào nguy hiểm mất mạng, cuối cùng ân hận cả đời. 

Nhiều bậc cha mẹ khi gặp trường hợp trẻ khóc lóc, bướng bỉnh thường giả vờ làm ngơ, giả vờ bỏ đi như không quan tâm đến con nữa. Họ cho rằng làm như vậy thì con mình sẽ biết sai và sửa chữa. Thế nhưng họ không biết rằng, chính điều đó lại khiến con mình có nguy cơ gặp phải điều nguy hiểm rất cao.
Mới đây, tại Phúc Kiến, Trung Quốc xảy ra một câu chuyện đau lòng, gây xôn xao dư luận. Một người mẹ trẻ họ Đồng, 27 tuổi đưa con gái mình ra công viên để đi dạo, chơi đùa.
 Ảnh minh họa
Sau khi hai mẹ con chơi đùa xong, người mẹ giục con gái đi về để kịp làm những công việc khác. Tuy nhiên vì ít khi được ra công viên chơi, cô bé con rất thích thú, cảm thấy chơi chưa đủ, không muốn về nhà.
Dỗ dành thế nào cũng không được, cô Đồng tức giận, quyết định rời đi trước. Lúc đó, người mẹ trẻ chỉ đơn giản nghĩ rằng, con gái thấy mẹ rời đi sẽ phải đi theo về nhà, chắc chắn sẽ đuổi kịp mình.
Mời quý độc giả xem video: Kỳ lạ cậu bé chết đuối khi đang trên giường ngủ
Chẳng ngờ, cô Đồng đi được một đoạn xa vẫn không thấy con gái đuổi tới nơi, vì vậy cô quay lại chỗ cũ để tìm con. Đáng tiếc, dù luôn miệng gọi con và liên tục tìm kiếm, cô Đồng vẫn không tìm thấy con gái nhỏ của mình.
Hốt hoảng, cô Đồng vội tìm kiếm nhân viên quản lý công viên để nhờ giúp đỡ. Những nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình giúp cô Đồng thế nhưng vẫn không thể tìm thấy hình bóng của con gái cô.
Mãi đến khi xem lại những hình ảnh mà camera theo dõi ghi lại được, mọi người mới phát hiện ra sự thật đau lòng.
Hóa ra, sau khi cô Đồng rời đi, con gái nhỏ của cô do mải chơi nên không để ý. Một mình buồn chán, cô bé tò mò đến sát mép hồ nước và không cẩn thận trượt chân rơi xuống hồ.
Đáng tiếc, khu vực đó vắng người, cô bé không được ai cứu giúp. Đến lúc tìm được và đưa vào bờ, cơ thể của bé gái đã lạnh như băng, khiến người mẹ trẻ khóc nức nở vì quá đau lòng và hối hận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)