Dọn phòng con, kinh hoàng phát hiện điều gây kinh hãi này...

Google News

(Kiến Thức) - Khi phát hiện con rắn đang ẩn nấp trong phòng con gái là loài rắn độc, người cha đã sáng suốt gọi điện cho chuyên gia bắt rắn nhờ trợ giúp, không tự mình xử lý.

Mới đây, trong lúc dọn phòng cho con gái, một người đàn ông ở Peak Crossing, gần Ipswich, Queensland, Australia phát hiện một con rắn độc ẩn nấp phía dưới đống đồ chơi của con gái.
 
Ngay sau khi phát hiện hiện ra điều kinh hoàng, anh đã nhấc điện thoại, gọi cho chuyên gia bắt rắn Andrew Smedley, hy vọng Andrew có thể đến ngay và giải quyết vấn đề.
 
Chuyên gia Andrew Smedley đã lập tức đến hiện trường. Sau đó, anh nhanh chóng phát hiện con rắn độc đang cố gắng giấu mình trong cái cũi, dưới đống đồ chơi gấu bông và búp bê.
 
Rất nhanh, Andrew đã khống chế và tóm gọn con rắn độc, giúp người cha thở phào an tâm.

Mời quý vị xem video: Top rắn độc nhất thế giới

Về phía người cha, anh cho biết, thật may mắn vì con gái anh đã không ở nhà vào thời điểm đó và anh là người phát hiện ra con rắn đầu tiên, trước khi nó kịp gây ra bất cứ vụ tấn công nào.
 
Theo thông tin đăng tải, con rắn độc được phát hiện là rắn đen bụng đỏ, là một loài rắn độc trong họ rắn hổ, được xếp là loại rắn nguy hiểm thứ 10 Australia. Chỉ với một nhát cắn, nếu không được cấp cứu kịp thời, nạn nhân chắc chắn sẽ phải chết không thể nghi ngờ.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)