Dị nhân gây choáng với bộ ria mép “khủng” 45 năm không cạo, cắt

Google News

(Kiến Thức) - Được tổ chức kỷ lục Guinness công nhận là người có bộ ria mép dài nhất thế giới, ông Ram Singh Chauhan, 62 tuổi ở Gujarat, Ấn Độ sở hữu bộ râu dài tới 5,4m sau 45 năm không cạo, cắt. 

Tại Ahmedabad, thành phố lớn nhất ở bang Gujarat, Ấn Độ, có một người đàn ông tên Ram Singh Chauhan, 62 tuổi, nổi tiếng với bộ ria mép cực dài, 45 năm không cắt.
Ông Ram Singh Chauhan còn được gọi là dị nhân ria mép dài bởi không ai trên thế giới có thể kiên trì nuôi râu như ông.
Di nhan gay choang voi bo ria mep
 
Theo thông tin đăng tải, ông Ram Singh Chauhan là một nghệ sĩ dân gian ở Ấn Độ. Hiện, ông đang giữ kỷ lục Guinness với danh hiệu bộ ria mép dài nhất thế giới.
Di nhan gay choang voi bo ria mep
 
Ram Singh Chauhan chia sẻ rằng, bộ ria mép của ông đã dài hơn 5,4m và hiện vẫn đang tiếp tục dài thêm. Lập được kỷ lục thế giới về bộ ria mép dài, ông Ram Singh Chauhan cho biết đó là một quá trình không hề dễ dàng. Ông đã không cạo ria mép từ năm 17 tuổi và đến giờ vẫn cố gắng duy trì thói quen kỳ lạ này.

Mời quý vị xem video: Thánh ăn lập kỷ lục ăn 74 cái bánh mỳ xúc xích

Được biết, mỗi ngày ông Ram Singh Chauhan đều dành ra 2 tiếng để chăm sóc cho bộ ria mép siêu dài của mình. Theo ông, bộ ria mép dài là biểu tượng của "đàn ông đích thực". 
Di nhan gay choang voi bo ria mep
 
Bộ ria mép đặc biệt cũng đã giúp ông Chauchan có một vai diễn nhỏ trong phim về James Bond "Octopussy" (năm 1983). Ngoài ra ông cũng được mời đi biểu diễn ở nhiều nơi trên thế giới trong đó Italy và Đức.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)