“Dị nhân” cao hơn 2m, U40 vẫn tiếp tục cao gây sốc nặng

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã 36 tuổi và cao đến 2m13, thế nhưng dị nhân có tên Nhâm Năng Binh vẫn tiếp tục cao thêm mỗi năm từ 1-2cm.

Mới đây, tại thôn Long Phượng, trấn Thái Sơn, huyện Ninh Thiểm, thị An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, người ta phát hiện thêm một dị nhân kỳ lạ.
"Di nhan" cao hon 2m, U40 van tiep tuc cao gay soc nang
 
Dị nhân này tên Nhâm Năng Binh, 36 tuổi, cao tới 2m13 nhưng hằng năm vẫn không ngừng cao lên. Vì chiều cao quá khổ, anh Năng Binh vô cùng phiền não. Trong ảnh là cha của anh Năng Binh, ông Nhâm Kim Đấu, 63 tuổi, phải đứng trên một chiếc ghế gỗ mới đo hết được chiều cao của con trai. 
"Di nhan" cao hon 2m, U40 van tiep tuc cao gay soc nang-Hinh-2
 
Theo thông tin đăng tải, cha của anh Năng Binh chỉ nghe được một tai, cao 1m67, mẹ là người câm điếc, cao 1m47. Cả cha và mẹ đều là những người khuyết tật, chiều cao khiêm tốn, thế nhưng anh Năng Binh lại cao bất thường, chẳng khác nào người khổng lồ. Người trong thôn thường nói, một nhà ba người thì cả ba người đều tàn tật. Cũng vì thế, gia đình cực kỳ nghèo khó. 
"Di nhan" cao hon 2m, U40 van tiep tuc cao gay soc nang-Hinh-3
 
Chiều cao không ngừng tăng, anh Năng Binh hy vọng có thể đến bệnh viện lớn ở Tây An để đi khám. Thế nhưng tiền không có, anh chỉ đành ở nhà và trông đợi vào điều kỳ diệu.
Cả gia đình ngụ tại nơi hẻo lánh, hơn nữa cha mẹ đều là người có tật, học hết tiểu học anh Năng Binh đã thôi học, sau đó ở nhà giúp cha mẹ chăn bò. 15 tuổi, anh đến Hà Bắc xin làm công trong một lò gạch. Lúc rời nhà, anh chỉ cao không tới 1m6, thế nhưng vào năm mới trở về nhà, ai cũng nói Năng Binh cao hơn. Trong năm đó anh cao thêm hơn 8cm. Năm 2005, lúc 24 tuổi đã cao đến 1m96. Từ năm 2005 tới nay, cứ một năm, anh Năng Binh lại cao thêm 1 đến 2cm. 
"Di nhan" cao hon 2m, U40 van tiep tuc cao gay soc nang-Hinh-4
 
Tuy bản thân khác người, nhà nghèo, cuộc sống bần hàn thế như cả gia đình dị nhân cao 2m13 này đều không hề cầu xin người khác giúp đỡ. Họ không cam chịu, luôn nghĩ đến biện pháp làm thế nào để có được cuộc sống tốt nhất. Họ cũng chăn nuôi, trồng trọt và rất chăm chỉ.
Thế nhưng, trời không chiều lòng người, càng cao anh Năng Binh lại càng gặp lắm bệnh. Chiều cao phát triển nhanh chóng khiến xương cốt của người đàn ông này khó có thể theo kịp, hiện chân của anh đã bắt đầu biến dạng, vào buổi tôi khi đi ngủ, cả chân và đầu đều đau.
"Di nhan" cao hon 2m, U40 van tiep tuc cao gay soc nang-Hinh-5
 
Năm 2006, anh Năng Binh đã từng đi khám, được chẩn đoán là bị khối u trong não. Nằm trong viện 20 ngày, chuẩn bị phẫu thuật thì anh lại xuất viện về nhà. Lý do là chi phí phẫu thuật quá cao, gia đình không thể vay đủ tiền nên không thể thực hiện phẫu thuật.
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)