Đi ăn tối, cô gái sững sờ gặp lại bạn trai 'đã chết' cách đây 2 năm

Google News

Thiếu nữ người Australia vô cùng bất ngờ gặp bạn trai trong một nhà hàng nhiều năm sau khi được thông báo anh ta đã chết.

Khi mới 18 tuổi, Rachel (Australia) hẹn hò với một đầu bếp 21 tuổi tại quán rượu địa phương. Rắc rối nổi lên khi người bạn trai trở về sau một đêm đi chơi với một bàn tay bị hỏng.
Không thể làm việc, anh ta yêu cầu Rachel cho anh ta vay 1.000 USD. Sau khi chia tay, cô đòi tiền nhưng chỉ nhận được 300 USD. Người này im lặng mặc cho cô cố gắng yêu cầu nhận phần còn lại của số tiền.
Sau đó, cô phát hiện đồ đạc của anh biến mất khỏi ngôi nhà chung mà anh đang sống cùng bạn bè. 'Đồ đạc, giường và mọi thứ đã biến mất', Rachel nói.
Ảnh: Mirror 
Cô gái còn phát hiện ra rằng, bạn trai cũ của mình cũng nợ bạn bè và người thân hơn 2.300 USD. Lúc này, Rachel bất ngờ nhận được tin tức từ một người bạn là bạn trai cũ của cô qua đời.
'Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng bạn không có bất kỳ lý do gì để nghi ngờ điều đó. Nếu tôi gọi cho bạn và nói với bạn rằng: 'Mẹ tôi đã chết', bạn sẽ không bảo 'Đưa tôi giấy chứng tử’ để kiểm tra', cô nói.
Mẹ của bạn trai cũ của cô gái người Australia cũng đã nói với mọi người anh ta bị sát hại vì mắc nợ một băng đảng.
Rachel rất đau buồn và không tìm kiếm thêm thông tin chi tiết vào thời điểm đó. Tuy nhiên, hai năm sau 'cái chết' bất ngờ kia, Rachel phát hiện bạn trai cũ khi đi ăn tối ở một nhà hàng.
Người này đang làm đầu bếp ở đây, Rachel cố làm rõ sự việc nhưng một người quản lý đã đến bàn của họ, yêu cầu Rachel và bạn của cô rời đi.
Không biết phải làm gì, Rachel đã đến cảnh sát với hy vọng họ có thể giúp cô thu lại khoản nợ chưa trả, nhưng các cảnh sát nói người yêu cũ khẳng định cô chưa từng đưa tiền cho anh ta.
Tối hôm đó, Rachel cũng nhận được tin nhắn từ mẹ của bạn trai cũ. Bà tức giận cho rằng, cô đã dàn dựng mọi chuyện tại nhà hàng, gây rắc rối khiến anh ta mất việc.
Theo Ngọc Trang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)