Để vay tiền, cô gái làm điều quản lý ngân hàng sốc nặng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị từ chối cho vay tiền tại một ngân hàng ở Kazan, Nga, một cô gái trẻ đã cố gắng thuyết phục người quản lý ngân hàng chấp thuận khoản vay bằng cách lột đồ trước mặt người quản lý.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, cô gái trẻ Yulia Kuzmina, 20 tuổi, đã đến mộ ngân hàng ở thành phố Kazan, miền tây nước Nga để vay tiền mua xe mới.
Yulia đã điền vào tất cả các mẫu đơn cần thiết, nhưng đơn xin vay tiền của cô đã bị từ chối sau khi các phân tích của ngân hàng xác định rằng Yulia là một người vay không đáng tin cậy.
De vay tien, co gai lam dieu quan ly ngan hang soc nang
 
Cầu xin người quản lý khoản vay là nam không được, cô gái trẻ quyết định làm liều, cởi bỏ quần áo để quyến rũ người đàn ông. Vừa cởi bỏ áo của mình, Yulia vừa nói gì đó với người quản lý, khiến anh này rất bối rối nhưng rồi rất nhanh sau đó, anh lấy lại bình tĩnh và kiên quyết lắc đầu. 
Thấy vẫn bị từ chối, Yulia cởi luôn cả áo lót của mình, phơi bày bộ ngực trần trước mặt người quản lý.
Lúc này, không chấp nhận nổi hành động thô tục của cô gái trẻ, người quản lý đứng dậy khỏi bàn làm việc, đi đến chỗ Yulia và đưa cho cô chiếc áo khoác. Sau đó, anh đưa Yulia ra khỏi ngân hàng.
Sau đó, cô Yulia cũng xác nhận vụ việc với báo chí, trả lời phỏng vấn, cô gái trẻ cho biết, cô đang ở trong một tình huống khó khăn và thực sự cần tiền.
Mời quý vị xem video: Cô gái bạo dạn cởi áo trước nam nhân viên ngân hàng
Một số nguồn tin cho biết thêm, Yulia Kuzmina làm việc như một vũ nữ thoát y, điều này lý giải được nguyên nhân cô gái trẻ có thể bạo dạn như thế. 
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)