Đang tắm, đột nhiên thấy rợn người, ngoảnh lại phát hiện điều kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một gia đình ở chung cư ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc gặp phải chuyện kinh hoàng. Một con rắn đột nhập và ẩn nấp trong nhà tắm, khiến gia đình được phen hốt hoảng khi thấy rắn đang trườn lên từ bồn cầu.

Ngày hôm đó, khi cô gái trẻ vào trong phòng tắm tại nhà mình ở tầng 6 thì bỗng nhiên thấy rợn người. Quay đầu lại, cô phát hiện một con rắn đang trườn lên từ bồn cầu. Không kịp nghĩ ngợi, cô gái hét lên: "Cha ơi! Có rắn trong nhà tắm!".
Nghe được tiếng con gái, ông Thái vội chạy vào nhà tắm và xác nhận, quả thật có một con rắn lạ trong phòng tắm. "Tôi cũng rất sợ, cho tới bây giờ mới gặp chuyện kinh dị như thế này", ông Thái nhớ lại.
Tiếp đó, để bảo đảm an toàn, ông Thái gọi cha mình, người có kinh nghiệm bắt rắn để được trợ giúp. Khi cha của ông Thái đến, hai người dùng nhiều cách, cuối cùng cũng bắt được con rắn ra ngoài.
 
Sau khi bắt được con rắn, ông Thái giật mình vì con rắn rất to, có hoa văn, dài hơn một mét, có đường kính thân từ 3 - 5cm. Bởi vì địa phương có kiêng kị không đánh chết rắn khi bắt được, nên ông Thái đã mang con rắn đến một nơi vắng rồi phóng sinh.
Ông chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng, cho biết, nếu con rắn bò được ra ngoài, cắn được người thì rất nguy hiểm. Con gái ông cũng bị dọa sợ, hiện tại không dám vào nhà tắm.

Mời quý vị xem video: Top 15 rắn độc nhất thế giới

Thế nhưng, sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau khi bắt được con rắn không lâu, chủ nhân của con rắn đã xuất hiện. Hóa ra, con rắn thuộc sở hữu của gia đình cô Đào, sống trên tầng 8, cùng tòa nhà với gia đình ông Thái.
Theo cô Đào, con rắn này được chồng cô bắt được trên núi. Vì lưng của cô không tốt, người nhà liền nói đem rắn ngâm rượu uống rất tốt nên gia đình mới giữ lại định ngâm rượu. Chẳng ngờ, do bảo quản không cẩn thận, vợ chồng cô Đào để con rắn xổng mất, chui từ tầng 8 xuống tầng 6, ẩn mình trong nhà tắm của gia đình ông Thái. Đến khi đọc được chia sẻ của ông Thái, mới biết con rắn đã được phóng sinh.
Được biết, con rắn mà cô Đào để xổng là rắn vương cẩm, không độc.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)