Đang ăn hamburger, sốc nặng khi cắn phải thứ kinh dị này

Google News

(Kiến Thức) - Đang tận hưởng bữa trưa tại khách sạn, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện trong chiếc bánh hamburger mà mình đang ăn ngon lành có thứ kinh dị là một con chuột chết.

Hamburger là một món ăn ưa thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, sau khi biết về sự việc hy hữu này, có thể nhiều người sẽ không còn thèm ăn món bánh mỳ kẹp thịt này nữa.
Theo thông tin đăng tải, ông Bruce Blackburn trong lúc ăn trưa cùng gia đình tại khách sạn Civic thuộc Inglewood, Australia đã sốc nặng khi phát hiện trong chiếc bánh humburger mà mình ăn có một con chuột chết.
 
Cụ thể, ngày hôm đó, khi bữa trưa được phục vụ, gia đình ông Bruce đã ăn rất vui vẻ. Tuy nhiên khi ăn đến chiếc humburger nhìn vô cùng ngon lành, ông Bruce cảm nhận được điều gì đó không đúng. Cắn thêm vài miếng nữa, ông Bruce kinh hoàng khi phát hiện một con chuột chết bên trong chiếc bánh.
Ngay lập tức, ông Bruce cố gắng nôn hết những gì mình vừa ăn, thế nhưng ông vẫn cảm thấy phát ốm vì đã ăn phải thứ bánh hamburger kẹp thịt chuột chết.
 
Sau khi sự việc xảy ra, ông Bruce cũng phản ánh với nhân viên khách sạn và được hoàn tiền. Thế nhưng, ông và gia đình không nhận được bất cứ lời xin lỗi nào về việc mất vệ sinh, an toàn thực phẩm. 
Khi báo chí, truyền thông liên lạc, quản lý khách sạn Civic đã từ chối bình luận về trường hợp này. Về phía ông Bruce, ông cho biết, sẽ báo cáo vấn đề này với Bộ Y Tế để điều tra, làm rõ vụ việc.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)