Cứu sống em trai suýt chết đuối... nhờ điều ấn tượng này

Google News

(Kiến Thức) - Học tập thần tượng phim hành động của mình, cậu bé cứu sống được em trai khỏi chết đuối.

Dwayne Johnson là một trong số ít những diễn viên của Mỹ nổi tiếng với sự tốt bụng và tử tế của mình. Anh thậm chí còn được khuyên ứng cử Tổng thống Mỹ tiếp theo bởi nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Bên cạnh đó, Dwayne Johnson cũng là thần tượng của rất nhiều bé trai bởi hình ảnh anh hùng của mình trong các phim hành động.
Cau be cuu song em trai suyt chet duoi... nho dieu an tuong nay
 
Mới đây, câu chuyện về cậu bé Jacob O'Connor, 10 tuổi ở Michigan, fan hâm mộ nhí cuồng nhiệt của Dwayne Johnson đã học tập thần tượng, cứu sống em trai của mình đang gây được rất nhiều sự chú ý.
Cụ thể, khi Jacob đang ngồi ở phòng khách xem TV, cậu đột nhiên nhận ra rằng cánh cửa thông ra sân sau đang mở. Trái tim bỗng chốc đập mạnh, Jacob vội vã đi tìm em trai Dylan, mới chỉ 2 tuổi. Khi được tìm thấy, Dylan đang úp mặt xuống bể bơi, có dấu hiệu chết đuối.
Cau be cuu song em trai suyt chet duoi... nho dieu an tuong nay-Hinh-2
 
Ngay lập tức, Jacob kéo em trai lên bờ và thực hiện các biện pháp cấp cứu, hồi sức tim phổi giống như mình đã từng được xem trong phim. Sau đó, cậu bé nhanh trí hô hoán người nhà và đưa Dylan vào bệnh viện.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Kỳ lạ cậu bé chết đuối khi đang trên giường ngủ (Nguồn: VTC14)
Cau be cuu song em trai suyt chet duoi... nho dieu an tuong nay-Hinh-3
 
Nhờ hành động dũng cảm và nhanh chóng của Jacob, Dylan được cứu sống sau khi đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện tại tình trạng hồi phục của em rất tốt.
Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, các phóng viên có hỏi Jacob rằng làm cách nào mà cậu bé biết phải hồi sức sức tim phổi. Lúc này, Jacob cho biết, cách đây một vài ngày, cậu bé xem bộ phim "California Earthquake" và thấy diễn viên Dwayne Johnson xử lý tình huống tương tự để giải cứu con gái mình.
Cau be cuu song em trai suyt chet duoi... nho dieu an tuong nay-Hinh-4
 
Sau khi biết chuyện, nam diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson đã chia sẻ lại bài báo và viết: "Thật đáng kinh ngạc, cháu quả là một anh hùng thực sự và tôi rất tự hào về cháu!". Tiếp đó, anh còn mời Jacob và gia đình cậu bé dũng cảm đến phim trường bộ phim Skyscraper ở Ottawa, Canada để gặp gỡ trực tiếp.
Trước khi Jacob và gia đình tới nơi, nam diễn viên cũng yêu cầu đoàn làm phim chuẩn bị thật nhiều kẹo và socola. Cuộc gặp gỡ diễn ra rất vui vẻ, thân mật. Dwayne Johnson cũng không ngần ngại trao đi những cái ôm thân thiết cho người hâm mộ dũng cảm của mình và mẹ của cậu bé.
Cau be cuu song em trai suyt chet duoi... nho dieu an tuong nay-Hinh-5
 
Chứng kiến hành động lịch thiệp của Dwayne Johnson, Jacob và mẹ của cậu bé đã bật khóc vì xúc động.
Theo Dwayne Johnson chia sẻ, khi mới gặp thần tượng, cậu bé Jacob rất nhút nhát và lo lắng nhưng sau khi cả hai trò chuyện, Jacob đã thoải mái hơn nhiều. Ra về, Jacob vô cùng vui vẻ khi nhận được một chiếc áo phông có chữ ký thần tượng.
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)