Cứu đứa trẻ khỏi chết đuối, cụ ông phát hiện điều kỳ diệu

Google News

(Kiến Thức) - Cụ ông 80 tuổi này đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một cậu bé 8 tuổi khỏi chết đuối. Sau khi cứu sống cậu bé gặp nạn, cụ ông lại phát hiện ra điều kỳ diệu, khiến ai cũng ngạc nhiên.

Ông Từ Vĩ Phương, 80 tuổi,  ở Giang Tô, Trung Quốc, trong lúc đang nghỉ ngơi trong nhà ở gần con sông địa phương, ông và vợ đã nghe thấy tiếng kêu cứu của một cậu bé. Lúc phát hiện ra sự việc, cậu bé đã chấp chới giữa dòng nước.
Nhìn thấy cậu bé gặp nạn, ông Phương bất chấp việc mình bị thương do ngã cầu thang 2 năm trước, đã lao mình xuống dòng sông để cứu cậu bé đang đuối nước.
Cuu dua tre khoi chet duoi, cu ong phat hien dieu ky dieu
 
Cuối cùng, dưới sự giúp đỡ của vợ, ông Phương đã giải cứu thành công cậu bé. Sau đó, ông Phương được biết rằng, cậu bé đã chơi với bà ngoại của mình cho đến khi vô tình trượt chân và rơi xuống nước.

Mời quý vị xem video: Kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước

Ngay sau đó, cậu bé được đưa vào bệnh viện và điều kỳ diệu được tiết lộ. Hóa ra cậu bé 8 tuổi được ông Phương cứu không chỉ nợ ông Phương một lần cứu mạng mà còn nợ ông thực sự cả sự tồn tại của mình.
Cách đây 30 năm, cha cậu bé cũng đã từng đuối nước trên sông. May mắn thay, đúng lúc đó, ông Phương nhìn thấy và nhảy xuống từ cầu để cứu anh. Lần này, ông Phương lại tiếp tục cứu con trai của cậu bé 30 năm trước ông từng cứu. Đây thực sự là một sự trùng hợp lạ lùng, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
Cuu dua tre khoi chet duoi, cu ong phat hien dieu ky dieu-Hinh-2
 
Được biết, vợ chồng ông Phương từ trước đến nay đã cứu được 4 người khỏi chết đuối. Sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhiều người đã nói rằng ông Phương thực sự là một vị hùng đồng thời hy vọng rằng các bậc phụ huynh sẽ chú ý hơn đến việc cho con mình học bơi. 
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)