Con trộm tiền... và điều người mẹ làm khiến ai cũng khóc thét

Google News

(Kiến Thức) - Không chịu nhận lỗi, đứa con trộm tiền bị mẹ trói chặt lại sau đó kéo lê trên đường công khai... đành rằng hành động của người con là sai, nhưng cách làm này của người mẹ vẫn khiến nhiều người thấy rùng mình.

Sự việc xảy ra tại huyện Lỗ Điện, thị Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Bà mẹ vì quá giận cậu con trai bướng bỉnh đã trói con lại, kéo lê con trên đường bằng xe máy.
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi đang lái xe trên đường, một người phụ nữ thấy cảnh tượng lạ lùng.
Một bà mẹ treo vào cổ cậu bé một tờ giấy ghi tội, sau đó dùng dây thừng trói chặt hai tay của con trai lại, nối vào đuôi xe máy kéo đi trên đường.
Trong quá trình di chuyển, vì xe máy chạy khá nhanh, cậu bé hấp tấp chạy phía sau ngã sấp mặt xuống đất.
 
Người phụ nữ chứng kiến đã can ngăn và gọi điện báo cảnh sát.
Cảnh sát vào cuộc, hóa ra, ngày hôm đó, đứa con trộm tiền 2000 tệ (khoảng 7 triệu đồng) của gia đình, khuyên bảo thế nào cậu cũng không chịu nhận lỗi.
Mời quý độc giả xem video giải cứu đứa trẻ mắc kẹt trong khe
Giáo dục không có kết quả, để dọa dẫm con trai, mẹ cậu bé quyết định trừng phạt con trai bằng cách để cậu bé đeo tờ giấy ghi tội, kéo đi khắp nơi. Mục đích của người mẹ là muốn con trai phải xấu hổ, lần sau không dám tái phạm.
 
Tại đồn cảnh sát, cha mẹ cậu bé cũng nhận ra hình thức trừng phạt, giáo dục như thế không thích hợp, hứa không tái phạm. 
Đa số mọi người đều cho rằng, cách dạy dỗ của người mẹ quá mức cực đoan, không chỉ gây tổn thương về tinh thần mà còn có thể khiến con gặp những thương tổn không đáng có về thể chất.
Cũng may, lần này con trai họ không bị thương, nếu không rất có thể họ sẽ bị khép vào tội lạm dụng, ngược đãi trẻ em.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)