Con trai qua đời 2 tháng, bố mẹ phát hiện sự thật sốc về con dâu

Google News

Chỉ 2 tháng sau khi người con trai qua đời, bố mẹ chồng đã phát hiện bí mật kinh hoàng mà người con dâu che giấu bấy lâu nay.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, cô Maria Mthembo sống tại làng Ndandulo, thị trấn Gokwe, tỉnh Midlands, Zimbabwe, đã bị bắt quả tang khi đang ngoại tình với người hàng xóm Amos Paradzai tại chính nhà trọ của cô Maria. Trái ngang rằng anh Amos là bạn thân của chồng cô Maria, anh Erick Moyo. Điều đáng nói là anh Erick chỉ vừa mới qua đời cách đây 2 tháng.
Việc con trai chỉ vừa mới qua đời mà con dâu đã đi ngoại tình với người khác đã khiến bố mẹ chồng của cô Maria vô cùng tức giận, phẫn nộ. Họ cho rằng cô Maria là người bội bạc và không tôn trọng con trai của mình. Tuy nhiên khi ấy, Maria còn tiết lộ một sự thật đáng lên án hơn.
Con trai qua doi 2 thang, bo me phat hien su that soc ve con dau
Ảnh minh họa. 
Cô Maria thú nhận rằng mình đã qua lại với anh hàng xóm Amos trong 10 năm qua. Cô cũng tiết lộ rằng 4 đứa con của mình thực chất không phải là con của anh Erick mà là con của anh Amos. Anh Amos đã "nuôi con tu hú" suốt nhiều năm qua. Sự thật này khiến bố mẹ chồng của cô Maria sốc nặng và quyết định báo cảnh sát để tố cáo con dâu mình.
Theo thông tin từ tòa án, cô Maria đã thừa nhận chuyện ngoại tình và có 4 đứa con riêng với anh hàng xóm nhưng vẫn sống cùng chồng. Cô nói với tòa án rằng chồng quá cố của mình bị vô sinh nên anh ấy biết rõ chuyện 4 đứa con không phải con ruột của mình. Tuy nhiên, anh Erick không hề biết người mà vợ ngoại tình lại là anh bạn thân Amos.
Cảnh sát trưởng Mkoka, người tiếp nhận điều tra vụ việc này, cũng bày tỏ sự bàng hoàng trước lời khai của cô Maria. Ông Mkoka cho biết: "Gia đình của anh Erick Moyo cảm thấy tức giận và bị tổn thương trước lời thú tội của cô Maria. Sau khi cân nhắc về vấn đề này, chúng tôi đã yêu cầu anh Amos - người tình của cô Maria - phải bồi thường 5 con bò cho gia đình anh Erick Moyo vì những đau khổ mà họ gây ra.
Về phía cô Maria, chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra hình thức xử lý bởi khi được hỏi tại sao lại lừa dối chồng, cô ta chỉ nói rằng chồng quá cố của mình bị rối loạn cương dương".
Hiện tại, tòa án địa phương vẫn đang tiếp tục xem xét, giải quyết vụ việc.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)